Hạ tân binh Hà Nội, Khánh Hoà so kè ngôi đầu cùng Sahako

(VOH) - Sanvinest Khánh Hòa đã có chiến thắng sát nút trước tân binh Hà Nội tại vòng 3 Giải futsal VĐQG 2023.

Sau khi vòng 2 Giải futsal VĐQG 2023 khép lại, có 3 đội cùng dẫn đầu với 4 điểm là nhà đương kim vô địch Sahako, Sanvinest Khánh Hòa và tân binh Hà Nội. Ở trận đấu sớm vòng 3, Sahako đã có chiến thắng đậm Tân Hiệp Hưng để vươn lên đứng đầu BXH.

Ở vòng đấu này Sanvinest Khánh Hòa và Hà Nội sẽ trực tiếp gặp nhau, đội nào giành chiến thắng thì sẽ tiếp tục so kè ngôi đầu với Sahako. Khánh Hòa với bề dày kinh nghiệm đã trở thành đội giành thắng lợi cuối cùng.

Hạ tân binh Hà Nội, Khánh Hoà so kè ngôi đầu cùng Sahako
Hạ tân binh Hà Nội, Khánh Hoà so kè ngôi đầu cùng Sahako - Ảnh: VFF

Chiến thắng giúp Sanvinest Khánh Hòa sở hữu 7 điểm sau 3 vòng đấu, bằng với điểm số của nhà vô địch Sahako nhưng xếp ở vị thứ hai do kém đối thủ về chỉ số phụ. Trong khi Hà Nội tuột xuống vị trí thứ 5 do kém 1 điểm với hai đội xếp trên Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam.

Trở lại với trận đấu giữa hai đội tại vòng 3. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Sanvinest Khánh Hòa vẫn tạo ra thế trận lấn lướt trước tân binh Hà Nội. Trong phần lớn thời gian của hiệp một, các pha dứt điểm cầu môn đều đến từ các chân sút của đội futsal thành phố biển.

Đọc thêm: Bước chuyển mình “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

Hà Nội dù đã thi đấu tốt trước các đợt tấn công của Khánh Hoà nhưng vẫn không thể đứng vững và nhận bàn thua ở phút 19. Sau một pha phối hợp đẹp mắt và người chạm bóng cuối cùng đưa bóng vào lưới Hà Nội là Văn Thanh.

Sang hiệp hai, Hà Nội đã cho thấy những nỗ lực rất đáng khen, nhưng các tình huống lên bóng của đội futsal Thủ đô chưa đủ sự sắc bén cần thiết để mở khóa khung thành đối phương. Tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

BXH GIẢI FUTSAL VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023

Hạng

Đội

Tr

T

H

B

HS

Đ

1

Sahako

3

2

1

0

8

7

2

Sanvinest Khánh Hòa

3

2

1

0

4

7

3

Thái Sơn Bắc

3

1

2

0

2

5

4

Thái Sơn Nam

3

1

2

0

1

5

5

Hà Nội

3

1

1

1

0

4

6

Tân Hiệp Hưng

3

0

2

1

-4

2

7

Cao Bằng

3

0

1

2

-5

1

8

GDFI Sông Hàn

3

0

0

2

-6

0