Haaland có thể thất bại ở Real như Jovic

Steve McManaman cho rằng Erling Haaland có thể thất bại như Luka Jovic nếu cập bến Real Madrid ở Hè 2020.

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đã khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngôi sao sinh năm 2000 tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Salzburg với 28 bàn sau 22 trận, trong đó có cả những pha lập công vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League.

Haaland có thể thất bại ở Real như Jovic

Haaland có thể thất bại ở Real như Jovic

Sau khi cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Na Uy tiếp tục chơi bùng nổ. Kể từ khi tới Đức anh đã có 12 bàn cho đội bóng vùng Ruhr. Tính ra, Haaland đã có 40 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường trong 2 màu áo Salzburg và Dortmund. 

Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn thăng hoa của Haaland tại, khả năng Dortmund chia tay số 17 là rất cao. Real Madrid muốn có Haaland như sự thay thế lâu dài cho Benzema.

Tuy nhiên, Steve McManaman cho rằng Erling Haaland có thể thất bại như Luka Jovic nếu cập bến Real Madrid ở Hè 2020.

“Haaland nên ở lại để tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa. Cậu ấy chỉ nên ra đi khi đã là một cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn với khoảng 200 trận trở lên cho Dortmund trong đó có 20 đến 30 trận ở Champions League. Cậu ấy không thể nhảy cóc đến Real Madrid. Bạn đã thấy những gì xảy ra với Luka Jovic mùa này. Cậu ấy rất ít khi ra sân cho Real Madrid sau khi có một mùa giải tuyệt vời ở Đức.”