Real Madrid chốt tiền đạo mới ở Hè 2020

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi 150 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở Hè 2020.

Real Madrid đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Los Blancos cần người trong bối cảnh Karim Benzema đã 33 tuổi còn Luka Jovic chỉ đem lại sự thất vọng. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi 150 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở Hè 2020, họ đang hy vọng số tiền này sẽ được Spurs chấp nhận.

Real Madrid sẽ chi 150 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane

Real Madrid sẽ chi 150 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane

Nếu Tottenham từ chối, Tottenham sẽ tiến hành trao đổi người. Kền kền trắng thậm chí chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng Luka Jovic để hy vọng có được điều mình cần. Những mùa giải gần đây Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Chắc chắn Mourinho không muốn BLĐ Spurs nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Real buộc phải gửi những lời đề nghị có giá trị lớn. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đáp ứng cho Kane mức lương 300.000 bảng/tuần, gấp rưỡi khoản thù lao anh đang nhận ở Tottenham. 

Hiện Spurs đang không có đội hình quá tốt, nếu họ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè năm nay khả năng Kane ra đi là có thể xảy ra. Mùa giải năm nay, Harry Kane không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Tottenham. Chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, phải tới tháng 4 tới đây cầu thủ 26 tuổi mới có thể trở lại thi đấu bình thường.