HAGL đón trụ cột trở lại trước cuộc đấu với Hà Nội FC

Đội bóng phố núi HAGL sẽ có được sự phục vụ của gương mặt trụ cột hàng phòng ngự, Damir Memovic trước chuyến làm khách tới Hàng Đẫy sắp tới.

Trong một chia sẻ mới đây với VnExpress, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã thông báo về sự trở lại của gương mặt trụ cột hàng phòng ngự, trung vệ Damir Memovic sau một thời gian điều trị chấn thương.

Memovic sẽ trở lại ở cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs HAGLMemovic sẽ trở lại ở cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs HAGL

Vị này cho biết: "Memovic trở về Pleiku tập luyện cùng đội từ ngày 30/5. Bác sĩ sẽ kiểm tra lại cho cậu ấy, đánh giá xem có thể dự trận đấu với Hà Nội không. Nhưng về cơ bản, mọi chuyện ổn".

Ngôi sao người Serbia được thông báo là đã bị căng cơ trong một buổi tập cùng các cầu thủ HAGL khiến anh không thể tham dự trận gặp Nam Định ở vòng loại cúp quốc gia năm nay.

Vắng Memovic trên sân, HAGL đã bộc lộ nhiều hạn chế trong phòng ngự và sau đó để cho đội chủ nhà Nam Định đánh bại với tỷ số chung cuộc 2-0.

Vì vậy với sự trở lại của một trung vệ có khả năng đọc tình huống nhanh, tranh chấp tốt và giỏi không chiến, HAGL sẽ phần nào tự tin hơn khi phải chạm trán với nhà ĐKVĐ trên sân khách.