Hé lộ lý do đội trưởng Văn Quyết vắng mặt ở trận Hà Nội – Đồng Tháp

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã không được thi đấu trong trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay giữa hai CLB Hà Nội vs Đồng Tháp. Và lý do của chuyện này cũng đã được hé lộ.

Ở trận đấu ra quân tại cúp QG năm nay, CLB Hà Nội đã thi đấu mà không có được sự phục vụ của người đội trưởng giàu kinh nghiệm Nguyễn Văn Quyết. Thiếu Quyết ‘rừng’ trên sân, hàng tấn công của đội bóng Thủ đô đã chơi không thực sự tốt và phải rất vất vả mới có thể đánh bại đội khách miền Tây.

Văn Quyết không thi đấu cho CLB Hà Nội ở vòng 1/8 cúp QG do bị chấn thương

Văn Quyết không thi đấu cho CLB Hà Nội ở vòng 1/8 cúp QG do bị chấn thương

Và sau trận đấu, khi giới chuyên môn hỏi thăm về tình hình của Văn Quyết, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cho biết, lý do khiến Văn Quyết không thể xuất hiện trong trận đấu với Đồng Tháp là do trước đó anh đã gặp một chấn thương nhẹ.

Và ban huấn luyện đội bóng không muốn mạo hiểm với anh, nhất là khi chặng đường phía trước của đội bóng Thủ đô vẫn còn khá gian nan.

Thực tế thì ở trận đấu vừa qua, Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận trước một đối thủ yếu hơn hẳn về trình độ như Đồng Tháp. Họ cầm bóng trên 70% và liên tục tung ra những pha dứt điểm về phía cầu môn đối phương.

Nếu may mắn hơn, đội bóng Thủ đô có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, theo trợ lý Nguyễn Công Tuấn thì CLB Hà Nội không quan tâm tới mặt tỷ số mà việc đánh bại đối thủ để có vé đi tiếp mới là điều mà toàn đội hướng tới.