Hai đại gia của TBN cũng muốn có Jack Grealish

Real và Barca đều theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, những đội bóng của TBN chấp nhận chi một số tiền lớn.

Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa trong những năm gần đây, ngôi sao sinh năm 1995 duy trì sự ổn định cực lớn. Cầu thủ người Anh là mẫu tiền vệ sáng tạo, anh có thể tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, Grealish cũng dứt điểm tốt. 

Real và Barca đều theo đuổi tiền vệ Jack Grealish

Real và Barca đều theo đuổi tiền vệ Jack Grealish

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU quan tâm cầu thủ người Anh, họ dự định chi 60 triệu bảng qua đó thuyết phục Aston Villa nhả ngôi sao của mình. Liverpool và Chelsea cũng muốn có ngôi sao 24 tuổi.

Mới nhất, Real và Barca đều theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, những đội bóng của TBN chấp nhận chi một số tiền lớn. Real đang cần một tiền vệ thay thế vị trí của Modric, và họ nhắm Grealish như một trong những lựa chọn. Barca cũng sẵn sàng chia tay Ivan Rakitic vào Hè năm nay, họ cũng đưa tiền vệ của Aston Villa vào tầm ngắm.

Real và Barca đều là những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, họ có vé dự Champions League, điều đó hoàn toàn có thể khiến Grealish bị dao động. Những đại diện của La Liga cũng chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.