Juventus chi số tiền khổng lồ mua sao sáng Bundesliga

Juventus lên kế hoạch chi 90 triệu euro mua tiền vệ Havertz của Bayer Leverkusen, hiện MU và Bayern Munich cũng theo đuổi cầu thủ này.

Hiện tại, trong tay HLV Maurizio Sarri đang có nhiều ngôi sao trải đều ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici và các trợ lý vẫn hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu của Juventus trong thời gian sắp tới là tiến hành trẻ hóa đội hình bởi Giorgio Chiellini, Blaise Matuidi, Sami Khedira, Gonzalo Higuain hay cả Cristiano Ronaldo đều đã cao tuổi.

Juventus lên kế hoạch chi 90 triệu euro mua tiền vệ Havertz

Juventus lên kế hoạch chi 90 triệu euro mua tiền vệ Havertz 

Nơi tuyến giữa, Bianconeri cũng cần thêm những gương mặt mới. Juventus lên kế hoạch chi 90 triệu euro mua tiền vệ Havertz của Bayer Leverkusen, hiện MU và Bayern Munich cũng theo đuổi cầu thủ này.

Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mẫu cầu thủ như ngôi sao của Bayer Leverkusen rất cần với mọi đội bóng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. 

Mới đây, Bayer Leverkusen đã ra giá cho Kai Havertz là 90 triệu euro. Con số này không thể làm khó Juventus. Theo Goal, “Lão phu nhân” sẽ quay trở lại bàn đàm phán vào mùa hè sắp tới. Với sức hút đang tăng dần trong những mùa giải gần đây, sẽ không có gì bất ngờ nếu Juventus có được sự phục vụ của chàng trai 21 tuổi.