Hàng công phung phí cơ hội, Hà Nội FC gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch

Với việc hàng công phung phí cơ hội, Hà Nội FC chỉ giành được trận hòa với Viettel cũng như gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Màn chạm trán giữa Viettel và Hà Nội tại vòng 5 giai đoạn 2 được đánh giá là "trận cầu 6 điểm" khi cả hai đều là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, trận đấu khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng khi cả hai đội đều có những cơ hội rõ rệt nhưng các chân sút trên hàng công thiếu chính xác trong các tình huống dứt điểm.

Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội có tính chất quyết định rất lớn khi cả hai đều là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch.
CLB Viettel sớm gặp bất lợi khi tiền vệ Hồ Khắc Ngọc dính chấn thương rời sân chỉ sau ít phút thi đấu.
Dù vậy, Viettel vẫn tạo ra thế trận tốt trước Hà Nội FC với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm.
Sở hữu hàng công mạnh bậc nhất ở V-League, Hà Nội FC tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm theo kiểu ăn miếng trả miếng về phía khung thành Viettel.
Dù vậy, các chân sút Hà Nội lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để ghi bàn mở tỉ số.
Quang Hải nhắc nhở các đồng đội phải thi đấu tập trung khi Hà Nội FC cần giành trọn 3 điểm để vượt qua Viettel trong bảng xếp hạng.
Trong khi đó, Viettel cũng sở hữu những cơ hội dứt điểm đối mặt đầy nguy hiểm nhưng cũng không thể tận dụng thành công.
Với việc các chân sút Hà Nội dứt điểm có phần vô duyên cộng với hàng phòng ngự chơi đầy nỗ lực, Viettel giữ sạch lưới đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.
Trận hòa không bàn thắng này giúp Viettel giữ vững ngôi đầu còn Hà Nội FC bị đẩy xuống vị trí thứ ba, khi Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ hai sau trận thắng Quảng Ninh.
Sau trận đấu, bầu Hiển xuống sân động viên tinh thần các cầu thủ Hà Nội khi V-League 2020 vẫn còn 2 vòng đấu.
Tập thể Hà Nội FC cũng tổ chức sinh nhật bầu Hiển ngay tại SVĐ Hàng Đẫy.