Quang Hải in dấu giày trong 7 bàn thắng để giúp Hà Nội FC vô địch

Chỉ trong ba trận gần nhất ở Cúp Quốc gia 2020, Nguyễn Quang Hải đã trực tiếp in dấu giày trong 7 bàn thắng cho Hà Nội FC.

Trở lại sau quãng thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia tạm nghỉ vì dịch bệnh, Nguyễn Quang Hải đang trình diễn phong độ cực cao. Tiền vệ mang áo số 19 đã trực tiếp in dấu giày trong 7 bàn thắng (4 bàn, 3 kiến tạo) để giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020.

Sau khi các giải chuyên nghiệp quốc gia trở lại, Nguyễn Quang Hải đang trình diễn phong độ cực cao trong màu áo Hà Nội FC. Tiền vệ này liên tục ghi bàn trong cả ba trận tứ kết, bán kết và chung kết tại Cúp Quốc gia 2020.
Trong trận tứ kết gặp XSKT Cần Thơ, Quang Hải trực tiếp ghi 2 bàn thắng, góp công vào chiến thắng đậm với tỉ số 7-0 của Hà Nội FC. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn ở mọi giải đấu cấp CLB cũng như ĐTQG sau 9 tháng "tịt ngòi".
Gặp một đội bóng mạnh là CLB TP Hồ Chí Minh ở bán kết, Quang Hải tiếp tục trình diễn phong độ thuyết phục với 1 bàn thắng, cùng 3 đường kiến tạo để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng với tỉ số 5-1.
HLV Trương Việt Hoàng trước trận chung kết từng nhận xét sự năng nổ cũng như phong độ cao của Quang Hải là điều đáng ngại với CLB Viettel.
Đến trận chung kết gặp CLB Viettel, Quang Hải có cú ra chân rất nhanh ở phút 88 của trận đấu để mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 nghiêng về Hà Nội FC, qua đó giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.
Như vậy chỉ trong vòng 3 trận gần nhất, Quang Hải đã ghi tổng cộng 4 bàn, có 3 đường kiến tạo cho Hà Nội FC, đập tan những nghi ngờ về phong độ kéo dài suốt từ đầu năm 2020.
Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải lấy lại phong độ cao là nhờ gạt được những rắc rối bên lề để tập trung thi đấu.
Quang Hải tri ân người hâm mộ trong trận đầu tiên SVĐ Hàng Đẫy mở cửa cho khán giả và cổ vũ sau dịch (số lượng 3.000 người).
Quang Hải cũng tự mình cầm lấy micro để bắt nhịp màn ăn mừng cùng người hâm mộ sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2020.