HLV Trương Việt Hoàng: Viettel cần rút ra những bài học

Chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia với kết quả thua 2-1, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã lên tiếng động viên các học trò.

Dẫn trước với bàn thắng của Ngọc Sơn phút 75, nhưng Viettel không thể làm nên bất ngờ trước ĐKVĐ Hà Nội. Bị thủng lưới 2 bàn từ những cú sút của Thái Quý và Quang Hải, Viettel ngậm ngùi giành ngôi Á quân cúp Quốc gia.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Ngày hôm nay các cầu thủ đã chơi đúng đấu pháp BHL đề ra, nhưng không có sự tập trung tốt nhất. Chúng tôi đã từng thua vì nguyên do như vậy.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia

Thủng lưới 2 bàn là điều đáng tiếc, nhưng toàn đội đã có sự nỗ lực. Trong trận chung kết, Viettel thiếu nhiều vị trí. Các cầu thủ có mùa bóng thứ 2 chơi được như thế này là đáng mừng, cần tiếp tục cố gắng phát huy.

Những sai lầm mắc phải trong trận đầu này cần rút kinh nghiệm. Bây giờ chúng tôi giành ngôi Á quân, đây là điều đáng khích lệ vì là tấm huy chương đầu tiên. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chặng đường sắp tới của mùa giải. Thất bại này đáng khích lệ chứ không đáng buồn.

Trước mắt lượt đi V-League còn 2 trận, chúng tôi cần nỗ lực nằm trong Top 8, giành thứ hạng càng cao càng tốt. Động lực của các cầu thủ cũng phải chơi như trận chung kết cúp Quốc gia. Toàn đội cần giữ tập trung để giành kết quả tốt.”

Trọng Hiếu