Hazard muốn cuộc chiến tay 3 tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh

(VOH) - Trả lời phỏng vấn báo chí Anh mới đây tiền vệ Chelsea - Eden Hazard cho biết đối thủ đáng gờm nhất của Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này là Manchester City và Liverpool, hai đội cũng có trọn 3 điểm như The Blues tại lượt trận thứ 13 vào cuối tuần qua.

Chiến thắng thứ 7 liên tiếp sau khi đánh bại kình địch Tottenham 2-1 hôm thứ Bảy rồi, Chelsea bảo vệ thành công ngôi đầu. Để giữ vững vị trí trên họ phải vượt qua đối thủ khó chơi Man City tại vòng 14 trên sân Etihad vào thứ Bảy 3/12.

"Cả Man City và Liverpool đều mạnh. Nếu chúng tôi muốn đăng quang vào cuối mùa thì phải kết thúc trên họ", Hazard cho biết.

Tiền vệ Hazard chào cổ động viên sau khi bị thay ra khỏi sân trận Chelsea - Middlesbrough. Ảnh: Reuters

Mùa giải trước, Chelsea về đích vị trí thứ 10 nên không được dự cúp châu Âu. Tuy hơi tiếc nhưng theo Hazard việc vắng mặt tại giải đấu danh giá châu Âu là lợi thế cho Chelsea vào thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần và chúng tôi biết phải làm gì khi chúng tôi thi đấu. Năm rồi, chúng tôi chưa hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn phải ra sân thi đấu. Nhưng giờ chúng tôi có nhiều thời gian để chuẩn bị về chiến thuật và nghiên cứu đối thủ", Hazard nói.

Sau 13 vòng đấu, Chelsea (31 điểm) đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau là Liverpool và Machester City và hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 4 Arsenal.