Kết quả bóng dá 29/11: Inter đè bẹp Fiorentina, Napoli hoà

(VOH) - Rạng sáng 29-11, ở trận đấu muộn vòng 14 Giải vô địch Ý (Serie A), tiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp Inter Milan đá bại 10 người Fiorentina 4-2 trên sân Giuseppe Meazza. 

Ngay từ phút thứ 3, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Marcelo Brozovic. Từ pha căng ngang bên phía cánh trái của cầu thủ Inter, hậu vệ Fiorentina phá bóng ra phía trước vòng cấm địa. Brozovic có mặt kịp thời, bình tĩnh đệm lòng về góc xa làm tung lưới Fiorentina.

Phút 9, từ đường căng ngang bên cánh trái của Ivan Perisic, thủ môn Tatarusanu ngã người đẩy bóng không thành công tạo cơ hội cho Antonio Candreva đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter Milan.

Niềm vui của Icardi sau khi ghi bàn cho Inter. Ảnh: Getty Images

Phút 19, đến lượt đội trưởng Mauro Icardi lên tiếng bằng kỹ năng cá nhân tuyệt vời. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Icardi khéo léo ngoặt bóng loại bỏ sự theo kèm của trung vệ Gonzalo Rodriguez. Anh tiếp tục lừa bóng qua Davide Astori, tung cú dứt điểm chéo góc làm tung lưới Fiorentina.

Không còn gì để mất, Fiorentina dồn đội hình lên tấn công và Nikola Kalinic đã thắp lại hi vọng cho đội khách với tình huống phá bẫy việt vị thành công thoát xuống đánh bại thủ môn Handanovic (phút 37), rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Fiorentina.

Trung vệ Gonzalo của Fiorentina nhận thẻ đỏ rời sân

Thế nhưng, trung vệ đội trưởng Gonzalo đã đánh sập hi vọng đó, khi nhận thẻ đỏ rời sân vào phút 45. Bước sang hiệp 2, mặc dù Fiorentina bất ngờ có bàn thắng thứ 2 ở phút 62, Inter với lợi thế hơn người vẫn biết cách khép lại trận đấu với tỷ số 4-2. Người ấn định chiến thắng cho Inter là Icardi với pha lập công ở phút 90+1.

Chung cuộc, Inter Milan thắng Fiorentina 4-2. Đây là trận thắng đầu tiên của Inter Milan dưới triều đại HLV Stefano Pioli. Thắng trận này, Inter Milan đã qua mặt Fiorentina để vươn lên vị trí thứ tám với 21 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 12 điểm.

Video Inter Milan 4-2 Fiorentina:

Ở trận đấu khác, Napoli tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Cả 2 đội đều đang phải vật lộn với chấn thương và kết quả đáng thất vọng ở đấu trường châu Âu hồi giữa tuần. Phần lớn thời gian hiệp 1, cả Napoli lẫn Sassuolo thể hiện lối chơi rắn và quyết liệt. Đến phút 42, Napoli mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Lorenzo Insigne.

Tỷ số 1-0 được duy trì đến phút 82. Khi Napoli bắt đầu nghĩ đến chiến thắng thì Gregoire Defrel bất ngờ tỏa sáng giúp Sassuolo có bàn gỡ hòa, qua đó có được 1 điểm sau khi trận đấu khép lại. 

Video: Napoli 1-1 Sassuolo