HLV Alfred Riedl dự báo kết quả trận Việt Nam vs Indonesia

Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia vào tối ngày 15/10 tới, HLV Alfred Riedl đã đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm của thầy trò Park Hang Seo.

Vào ngày 15/10 tới đây, hai ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ có màn chạm trán tại vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang được đánh giá cao hơn nhờ màn trình khá ấn tượng trước Thái Lan và Malaysia. 

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Alfred Riedl cũng đánh giá rất cao cơ hội giành 3 điểm của 'những chiến binh sao vàng' khi Indonesia đang suy yếu. 

HLV Riedl dự đoán ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia

HLV Riedl dự đoán ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia

Nhà cầm quân người Áo cho hay: "Đội tuyển Indonesia hiện đang không có phong độ tốt. Thành tích lại rất nhạt nhòa, thậm chí là rất kém cỏi. Tôi không hiểu nguyên nhân đằng sau sự xuống dốc của tuyển Indonesia là gì. 

Nếu Indonesia đang sa sút, thì đội đội tuyển Việt Nam lại chơi rất tốt trong thời gian qua. Vì vậy, tôi tin tuyển Indonesia khó mà kiếm được điểm nào từ đối thủ. Sau 3 trận thua liên tiếp, họ cũng không còn nhiều cơ hội để đi tiếp. Đây là thời cơ lớn để tuyển Việt Nam giành chiến thắng, khi tinh thần các cầu thủ Indonesia đã suy giảm rất nhiều”.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Simon Mcmenemy, 'Garuda' đang sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên HLV Riedl không đánh giá cao sự thay đổi này. Ông nói thêm: “Trình độ của cầu thủ nhập tịch không hơn bản địa là mấy. Vì vậy, tôi không nghĩ việc sử dụng cầu thủ nhập tịch sẽ giúp tuyển Indonesia mạnh hơn.

Tôi chỉ đánh giá duy nhất một cầu thủ nhập tịch của Indonesia, là Stefani Lilipaly. Tôi cũng bất ngờ khi nhiều cầu thủ quan trọng như Andik, Dimas hay Irfan lại chơi dưới sức như vậy".

Trong quá khứ, HLV Alfred Riedl từng dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam vs Indonesia. Tuy nhiên ông được mệnh danh là 'vua về nhì' khi không thể mang về danh hiệu nào cho hai nước. Lần gần nhất HLV Riedl giành ngôi á quân là tại AFF Cup 2016 khi Indonesia thất bại trước Thái Lan ở trận tranh chức vô địch.