HLV ĐT Pháp lên tiếng về tương lai Olivier Giroud

Chia sẻ với báo chí, HLV Didier Deschamps gợi ý tiền đạo Olivier Giroud cần rời The Blues nhằm có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Sự có mặt của Timo Werner khiến tiền đạo Olivier Giroud không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1986 mới ra sân vỏn vẹn 33 phút ở Ngoại hạng Anh. Lúc này anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Lampard ở vị trí trung phong, sau Timo Werner và Tammy Abraham.

HLV ĐT Pháp lên tiếng về tương lai Olivier Giroud
HLV ĐT Pháp lên tiếng về tương lai Olivier Giroud

Bản hợp đồng hiện tại của Giroud với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/2021. Giroud xuất hiện 12 phút cuối trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League. Chia sẻ với báo chí, HLV Didier Deschamps gợi ý tiền đạo Olivier Giroud cần rời The Blues nhằm có nhiều thời gian thi đấu hơn. Ông nói:

"Tôi chọn Anthony Martial đá chính vì đơn thuần tính chất chuyên môn, vì lợi ích của tập thể. Đối với Giroud, cậu ấy đang bị ảnh hưởng tâm lý bởi phong độ không tốt và phải ngồi dự bị tại Chelsea. Giroud cần lấy lại sự nhịp nhàng, nhịp độ trong thi đấu. Đòi hỏi ở cậu ấy vào lúc này thật khó".

"Tôi cần tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, tích cực cho đội tuyển. Giroud đã đóng góp nhiều vào lối chơi chung, điều đó không thể bàn cãi. Cậu ấy cần ra sân nhiều hơn, thi đấu nhiều hơn".