HLV ĐT Thái Lan chỉ ra cái tên đáng ngại nhất của Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai của ĐT Thái Lan đã lên tiếng thừa nhận Công Phượng là một cái tên nguy hiểm của Việt Nam mà các học trò cần phải đề phòng.


ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam ở King’s Cup 2019. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để người Thái ‘rửa hận’ sau thất bại đậm 0-4 ở vòng loại U23 châu Á.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Sirisak Yodyardthai của ĐT Thái Lan đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về các cầu thủ Việt. Vị này còn đánh giá rất cao sự nguy hiểm của tiền đạo Công Phượng.

HLV ĐT Thái Lan đánh giá cao Công PhượngHLV ĐT Thái Lan đánh giá cao Công Phượng

"Đội tuyển Việt Nam sở hữu cầu thủ xuất sắc, nhưng Công Phượng vẫn là cầu thủ mà tôi đánh giá là nguy hiểm nhất. Chúng tôi sẽ không thể chủ quan, mà phải phân tích kỹ lối chơi của Việt Nam trước cuộc đối đầu ở King’s Cup 2019", ông Sirisak nói.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này còn khẳng định cầu thủ Thái Lan và Việt Nam cũng tương đồng về trình độ, nhưng bóng đá Thái Lan sẽ cho Việt Nam thấy ai mới là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á sau cuộc đọ sức trên.

King's Cup 2019 là giải đấu giao hữu nhưng nằm trong hệ thống chấm điểm của FIFA. Chính vì thế, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều rất quyết tâm giành chiến thắng khi đối đầu với nhau. 

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn của King's Cup 2019 ngày 5-6, trên sân Chang Arena của Buriram United vào lúc 19h45 (giờ Việt Nam). Trước đó, vào lúc 15h30 sẽ là cuộc đối đầu giữa Curacao và Ấn Độ.