HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng trước Newcastle?

Liverpool đã vượt qua Newcastle 3-1, HLV Jurgen Klopp đã có hững chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Newcastle, mặc dù gặp một chút khó khăn trong The Kop đã giành trọn vẹn 3 điểm. Cú đúp của Mane và pha lập công của Salah giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Liverpool đánh bại Newcastle 3-1

Liverpool đánh bại Newcastle 3-1

Hạ gục Newcastle tại Anfield, Liverpool duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ là CLB duy nhất làm được điều đó. Lữ đoàn đỏ tạm thời nới rộng khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 2 lên thành 5 điểm. Liverpool lập kỷ lục sau chiến thắng trước Newcastle, đội bóng thành phố Cảng là CLB đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League và ghi nhiều hơn 1 bàn trong tất cả những trận đấu này.

Liverpool đã vượt qua Newcastle 3-1, HLV Jurgen Klopp đã có hững chia sẻ về trận đấu này: “Chúng tôi đã nhập cuộc không quá tốt, bàn thua sớm càng khiến Liverpool gặp những khó khăn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã dần dà thích nghi, bắt nhịp với tốc độ và rồi có sự trở lại mạnh mẽ. Tôi hài lòng với phản ứng của các học trò sau bàn thua”.

“Chúng tôi đã tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Những cầu thủ trên hàng công đã kết hợp ăn ý để tạo nên một bàn thắng đẹp. Trước mắt chúng tôi là Champions League và phải di thi đấu ở một đất nước khác, chúng tôi cần tập trung hoàn toàn cho trận đấu tới”.