HLV Klopp báo tin buồn cho Liverpool

Trung vệ Joe Gomez sẽ không thể giúp sức cho Liverpool ở mùa giải năm nay, anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Trung vệ Joe Gomez đã không thể giúp sức cho Liverpool kể từ lúc dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng lúc lên tập trung ĐT Anh vào tháng 11 năm ngoái. Đây là một tổn thất lớn của Lữ đoàn đỏ ở hàng thủ, bên cạnh chấn thương của Virgil van Dijk.

HLV Klopp nói về chấn thương của Gomez
HLV Klopp nói về chấn thương của Gomez

Theo dự đoán, Gomez sẽ trở lại thi đấu vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng học trò của ông gần như không còn khả năng thi đấu ở mùa giải 2020/21 này. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: 

"Joe Gomez đang ở trạng thái tốt nhưng còn lâu mới có thể quay lại thi đấu. Anh ấy có thể đi lại, trông rất bình thường nhưng chưa thể ra sân tập, thậm chí vào phòng gym. Đây là một chấn thương rất nặng. Liệu Gomez còn có thể thi đấu trong mùa này? Mọi thứ rất sít sao, tôi thực sự không dám mong chờ. Sẽ là một bất ngờ tích cực nếu Gomez có thể trở lại".

Ngoài Gomez thì Van Dijk cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn, anh dự kiến trở lại thi đấu vào tháng 3. Trong thời gian gần đây, cầu thủ người Hà Lan thường xuyên đăng tải những video về quá trình hồi phục.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Klopp đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Với việc Fabinho và Joel Matip đều dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham, Klopp buộc phải thừa nhận Liverpool sẽ bổ sung gấp một trung vệ trong thời gian ít ỏi còn lại của kỳ chuyển nhượng Đông. Liverpool ưu tiên mượn một trung vệ thay vì mua đứt.