HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Alisson

Alisson vẫn chưa hẹn ngày trở lại, đó là tiết lộ từ Klopp, HLV trưởng của Liverpool. Thông tin này khiến NHM The Kop cảm thấy lo lắng.

Ngay ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, thủ môn Alisson đã dính chấn thương. Những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu với Norwich, cầu thủ sinh năm 1992 bị đau sau tình huống phát bóng lên phía trên, anh không va chạm với cầu thủ nào. Mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cựu sao Roma vẫn rời sân nhường chỗ cho Adrian, tân binh vừa đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson

Liverpool cho biết Alisson dính chấn thương bắp chân, theo những chẩn đoán ban đầu, anh nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Trong thời gian Alisson không ra sân, Adrian được lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, thủ môn 32 tuổi này đem đến sự lo lắng rất lớn. NHM Liverpool đang rất hy vọng Alisson có thể trở lại.

Tuy nhiên, HLV Klopp cho biết Alisson vẫn chưa gần ngày trở lại: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục. Nhưng đó là một chấn thương nặng nên vẫn cần thêm thời gian để Alisson trở lại. Khi bạn gặp phải chấn thương cơ bắp và mất nhiều thời gian để trở lại thì bạn cần phải kiên nhẫn. Alisson sẽ thêm cần thời gian để hồi phục, chúng tôi vẫn tin tưởng vào Adrian”. 

“Adrian là một thủ môn tốt, cậu ấy vẫn đang cố gắng chứng tỏ khả năng của mình. Liverpool tin tưởng hoàn toàn vào cậu ấy, nhưng dĩ nhiên sẽ tốt hơn nếu Alisson trở lại. Dẫu vậy, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để quay lại thi đấu”.