Tin tức Arsenal 28/8: HLV Emery bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Liverpool

Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích HLV Unai Emery sau trận thua Liverpool, người cũ cho rằng cựu HLV PSG mắc sai lầm về mặt chiến thuật.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal dù nỗ lực nhưng vẫn phải nhận trận thua 1-3 trước Liverpool. HLV Klopp vẫn đang bất bại trong 8 lần đối đầu Arsenal tại Premier League (thắng 5, hòa 3). Từ khi ông thầy người Đức tiếp quản tháng 10 năm 2015 tới nay, Liverpool đã ghi 26 bàn sau 8 lần đối đầu Arsenal tại Premier League, con số nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác.

HLV Emery bị chỉ trích sau trận thua Liverpool

HLV Emery bị chỉ trích sau trận thua Liverpool

Lữ đoàn đỏ đã nối dài chuỗi trận bất bại trước Arsenal lên con số 9, trong đó có 5 chiến thắng. Kể từ năm 2012 đến nay Liverpool không thua Pháo thủ ở Anfield. Liverpool cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, còn với Lữ đoàn đỏ mục tiêu của họ có lẽ chỉ là Top 4. Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích HLV Unai Emery sau trận thua Liverpool, người cũ cho rằng cựu HLV PSG mắc sai lầm về mặt chiến thuật.

HLV Emery đã tạo ra những sự thay đổi khiến tôi bất ngờ. Trước trận đấu, tôi hy vọng được thấy Lacazette, Pepe và Aubameyang như bộ ba tấn công. Tôi tin rằng Liverpool sẽ gặp khó khăn khi Arsenal chơi với 3 mũi nhọn. Khi hàng thủ Liverpool dâng lên, họ có thể bị tổn thương trước tốc độ của những ngôi sao tấn công bên phía đội khách”.

“Tuy nhiên, Emery đã không làm điều đó. Ông ấy sử dụng Pepe trong vai trò cao nhất và để Lacazette ngồi dự bị. Tôi thấy một đội hình kim cương. Nó mang lại khoảng trống cho Alexander-Arnold và Robertson. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Emery sau đó đã thay đổi với Lacazette vào sân, nhưng khi đó đã quá muộn và 1 bàn là không đủ để Arsenal có điểm”.