Tin tức MU 28/8: Sir Alex ngăn cản Kevin-Prince Boateng tới Quỷ đỏ

Theo tiết lộ từ chính Kevin-Prince Boateng, anh từng có cơ hội được khoác áo MU, song Sir Alex Ferguson đã ngăn cản.

Kevin-Prince Boateng là một trong những tiền vệ được đánh giá khá cao về mặt tài năng, cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự thậm chí chạy cánh. Tinh thần thi đấu cùng lối chơi máu lửa giúp cầu thủ 32 tuổi được rất nhiều CLB lớn quan tâm. Anh cũng từng khoác áo rất nhiều đội bóng trong sự nghiệp.

Kevin-Prince Boateng từng được MU quan tâm

Kevin-Prince Boateng từng được MU quan tâm

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1987 từng đầu quân cho Tottenham, Portsmouth, Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, Hertha Berlin, Las Palmas, Sassuolo, Barcelona, Fiorentina, hay đáng nhớ nhất là trong màu áo AC Milan và Schalke 04.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ này tiết lộ anh từng có cơ hội đầu quân cho MU, song bị Sir Alex Ferguson ngăn cản: “Phải thừa nhận rằng tôi từng có cơ hội đầu quân cho MU. Tuy nhiên, khi đó Sir Alex không biết sẽ sử dụng tôi ở vị trí nào, bởi tôi là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở mọi vị trí”.

“Phi vụ trên đã bị hủy bỏ và tôi bắt đầu tập trung vào việc chuyên môn hóa nhiều hơn trong cách tiếp cận trận đấu của mình.” Cầu thủ 32 tuổi cập bến Barca nhưng không chứng tỏ được nhiều, anh vừa cập bến Fiorentina. Thậm chí Kevin-Prince Boateng ghi bàn thắng trong ngày ra mắt đội bóng mới, nhưng đội bóng của cầu thủ này vẫn thua 3-4 trước Napoli ở vòng 1 Serie A 2019/20.