Tin chuyển nhượng 28/8: Carlos Vela tiết lộ vụ đàm phán với Barca

Carlos Vela gần như đã đạt được thỏa thuận cập bến Barca vào tháng 1 năm 2019 theo dạng cho mượn, song thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng.

Carlos Vela từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Arsenal, nhưng cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình và phải ra đi. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Real Sociedad rời chuyển tới Los Angeles FC của Mỹ vào đầu năm 2018. Trong màu áo Los Angeles, cầu thủ người Mexico có tới 14 bàn cùng 13 kiến tạo sau 29 trận.

Barca hỏi mượn Vela vào tháng 1 năm 2019

Barca hỏi mượn Vela vào tháng 1 năm 2019

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Vào tháng 1 năm 2019, Barca đã cử người đàm phán qua đó đưa về cựu sao Arsenal theo dạng cho mượn. Nhưng sau cùng, điều đó đã không thành hiện thực khi Barcelona chọn Kevin-Prince Boateng.

Carlos Vela gần như đã đạt được thỏa thuận cập bến Barca vào tháng 1 năm 2019 theo dạng cho mượn, song thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Đích thân cầu thủ 30 tuổi tiết lộ: “Tôi đã đàm phán với Barca vào tháng 1 năm nay, họ muốn mượn tôi trong 4 tháng. Tôi đã nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị này”.

“Mọi chuyện đã rất gần. Bạn không thể nói không với Barcelona hay Real Madrid. Tuy nhiên, Barca và Angeles FC đã xảy ra những bất đồng trong việc đàm phán và tôi không thể tới Camp Nou. Mặc dù không thể tới Barca song tôi không cảm thấy buồn, tôi vẫn đang nỗ lực làm tốt công việc của mình”.

Vela vẫn đang chơi cực tốt ở giải MLS. Cầu thủ 30 tuổi có 27 bàn, 15 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân. Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải, hơn cả siêu sao Zlatan Ibrahimovic (22 bàn).