Tin chuyển nhượng 27/8: Barca gửi thêm lời đề nghị mua Neymar

Barca muốn mua tiền đạo Neymar của PSG, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị tới đội bóng nước Pháp.

Hàng công Barca hiện tại đang gặp vấn đề lớn. Suarez và Dembele dính chấn thương, Coutinho đã ra đi. Messi mới chỉ bình phục, anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Đội chủ sân camp Nou đang phụ thuộc vào Antoine Griezmann, tân binh đến từ Atletico Madrid. Để có thêm những lựa chọn tốt trên hàng công họ đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao mới.

Barca gửi thêm một lời đề nghị mua Neymar

Barca gửi thêm một lời đề nghị mua Neymar

Với việc không có những lựa chọn tốt trên hàng công, Barca đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Neymar. Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực đưa tiền đạo sinh năm 1992 trở lại TBN. Tuy nhiên, PSG vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này. Barca muốn mua lại Neymar, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị tới đội bóng nước Pháp.

Barca chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng Rakitic và Semedo với hy vọng thuyết phục PSG nhả cầu thủ người Brazil. Đây là nỗ lực cuối cùng của đội bóng TBN trong thương vụ này. Trước đó, họ đã bị từ chối lời đề nghị 100 triệu euro cộng Coutinho.

PSG tuyên bố chỉ bán đứt Neymar, họ không muốn để cầu thủ 27 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Đội bóng thủ đô Paris muốn thu về đủ 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Barca đã chi quá nhiều tiền ở Hè 2019, họ không còn đủ ngân sách chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil.