Tin bóng đá 27/8: ‘Pogba sẽ hạnh phúc ở Real hơn là MU’

Anh trai Mathias của tiền vệ Pogba khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ hạnh phúc ở Real Madrid hơn tại Old Trafford.

Hè 2019, tiền vệ Paul Pogba là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Old Trafford, anh muốn tìm kiếm một CLB mới. Real Madrid, Barca và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Thậm chí khi TTCN Hè 2019 vẫn chưa khép lại, những đội bóng kể trên vẫn nuôi hy vọng có Pogba.

Anh trai nói về tương lai Pogba

Anh trai nói về tương lai Pogba

Tuy nhiên, MU vẫn đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này. Số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu là quá khó với những đội bóng muốn có tiền vệ này. Trong một phát biểu mới nhất, Anh trai Mathias của tiền vệ Pogba khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ hạnh phúc ở Real Madrid hơn tại Old Trafford.

“Pogba muốn rời MU, tất cả đều biết rõ điều đó. NHM cũng hiểu rằng Real Madrid muốn mua Pogba, tôi không biết quá trình đàm phán diễn ra thế nào. Tôi không ở trong Real Madrid để biết rõ tình hình. Trong bóng đá, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Pogba muốn ra đi, còn Real muốn có cậu ấy. Tôi nghĩ Pogba sẽ hạnh phúc hơn nếu được cập bến Bernabeu thay vì ở lại MU”.

“Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, Pogba vẫn đang tập trung vào thi đấu. Em trai tôi không nói xấu gì về MU cả. Tương lai ư? Nó còn phụ thuộc vào các CLB, rằng MU có muốn bán và Real Madrid có muốn mua không. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.