Tin bóng đá 27/8: Người cũ chỉ ra thực trạng đáng báo động của MU

Sau thất bại gây sốc trước Crystal Palace, Gary Neville muốn người Manchester United tiếp tục kiên nhẫn để hướng về tương lai tươi sáng hơn.

Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ dự đoán CLB cũ chưa sẵn sàng để thách thức ngôi vô địch Premier League cho đến mùa giải 2021/22.

MU mới chịu trận thua bất ngờ 2-1 trước Crystal Palace ngay tại sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Đó là bước thụt lùi tiếp theo của Quỷ đỏ sau khi hòa Wolves dù đại thắng Chelsea ở vòng 1 với tỷ số 4-0.

Neville cho rằng Solskjaer sẽ mất nhiều thời gian dựng dậy MU

Neville cho rằng Solskjaer sẽ mất nhiều thời gian dựng dậy MU

CLB cũ của Neville đã phải chịu đựng một giai đoạn hỗn loạn nhiều năm qua kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Từ đó tới nay, trải qua 6 mùa giải, có tới 4 mùa ngoài tốp 4 của Premier League bao gồm mùa 2018/19 bất chấp đầu tư rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

Nhìn về phía trước, Neville tuyên bố MU của Ole Gunnar Solskjaer sẽ chưa thể khởi sắc ngay lập tức. Họ sẽ phải mất nhiều kỳ chuyển nhượng bổ sung nhân sự để trở lại vai trò ứng viên cho chức vô địch Premier League.

“Tôi nghĩ rằng MU sẽ trải qua những khoảnh khắc tệ như vậy trong giai đoạn này, sẽ có những nỗi đau và sẽ có những thất bại mà bạn không thể giải thích được”, Gary Neville nói. “Đánh bại Chelsea ngay trận đầu, chơi tốt trước Wolves và có cơ hội giành chiến thắng.”

“Sau đó, đột nhiên bạn chơi với Crystal Palace và để thua ngay trên sân nhà, đó là điều bí ẩn. Đó là những kết quả mà bạn phải chấp nhận khi cố gắng thay đổi và chuyển từ nền văn hóa này sang nền văn hóa khác. Tất cả những gì MU phải làm là kiên nhẫn và tuân thủ những gì họ đang làm.”

Solskjaer đang trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình tại MU và đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ thay thế những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng trong những mùa gần đây. Về việc này, Neville giải thích:

“Điều quan trọng nhất trong chuyển nhượng với MU và Solskjaer là họ không được phạm sai lầm. Họ không nhất thiết phải mua sắm nhiều, nhưng cần đảm bảo chọn đúng người. Có vẻ như câu chuyện còn quá xa, nhưng tôi tin họ cần 4 hoặc 5 kỳ chuyển nhượng để đạt được những điều đúng đắn và trở lại sức cạnh tranh với những ứng viên vô địch như Liverpool và Man City.”

C.T