Tin Chelsea 27/8: Tammy Abraham được ủng hộ lên ĐT Anh

Cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton cho rằng hậu bối Tammy Abraham xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh dự vòng loại Euro 2020.

Cầu thủ xấp xỉ 22 tuổi từng 2 lần được HLV Gareth Southgate sử dụng ở ĐT Anh và cựu danh thủ Chris Sutton tin rằng lần kế tiếp sẽ không còn xa.

Sau 2 trận đầu Premier League nhận về những chỉ trích, Abraham đã lập cú đúp trước Norwich để giải tỏa sức ép cho Chelsea và chính mình. Họ cùng nhau có chiến thắng đầu tiên dưới thời Frank Lampard trước tân binh mới lên hạng.

Tammy Abraham được ủng hộ góp mặt trên ĐT Anh

Ở đó, Abraham đã thể hiện được khả năng săn bàn đáng nể, điều đã thể hiện trước đây khi cho mượn ở Bristol City, Aston Villa và các đội trẻ của Anh. Tiền đạo sinh năm 1997 đã được HLV Southgate triệu tập lên ĐTQG năm 2017 và có 2 lần ra sân trong các trận giao hữu với Đức và Brazil.

Xét trên hiện tại, Sutton – người từng có 1 năm chơi cho Chelsea lên tiếng ủng hộ Abraham trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. “Tôi nghĩ Chelsea đang có nhiều cầu thủ bản địa tài năng. Tôi nghĩ thú vị nhất là Abraham. Tôi đánh giá cao cậu ấy và đã để ý cầu thủ này đã lâu”, anh nói.

“Khi bạn nghĩ về các tiền đạo người Anh, bạn sẽ nhớ ngay tới Rashford và Kane. Nhưng sau đó bạn suy nghĩ và đặt câu hỏi liệu Abraham có thể loại được Callum Wilson hay không. Tôi nghĩ rằng có thể. Frank Lampard dường như có niềm tin rất lớn vào Abraham và trao suất đá chính cho cậu ấy thay vì Giroud.”

“Tôi đã rất ấn tượng với Abraham vào cuối tuần qua. Cậu ấy đang trải qua một mùa giải quan trọng và đã có sự hậu thuẫn từ Lampard, có khả năng di chuyển tốt và không nghi ngờ gì khi đã có 2 bàn thắng tuyệt vời.”

C.T