Tin tức Chelsea 27/8: HLV Lampard được học trò khen ngợi vì lý do đặc biệt

HLV Lampard đã được tiền đạo Tammy Abraham hết lời khen ngợi vì dám mạo hiểm đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

Chelsea khởi đầu mùa giải này rất tệ hại, họ hòa và thua ở cả 3 trận đầu tiên. Sau bảy năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV 41 tuổi, 3 điểm trước Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh là mục tiêu bắt buộc.

Lampard được Abraham khen ngợi

Lampard được Abraham khen ngợi

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn song cuối cùng Chelsea cũng có được chiến thắng 3-2 trước “Chim hoàng yến”. Kết quả Norwich vs Chelsea giúp sức ép lên vai Lampard giảm đi đáng kể, NHM Chelsea hy vọng rằng chiến thắng trước Norwich sẽ là điểm tựa giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Ở trận đấu với HLV Lampard sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ, và ông đã thu về thành quả. Theo đó, bộ đôi Tammy Abraham và Mason Mount là những người ghi bàn cho đội khách.Kể từ ngày 22 tháng 8 năm 1992, (Eddie Newton và Graham Stuart trước Sheffield) đây là lần đầu tiên hai cầu thủ người Anh từ 21 tuổi trở xuống ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League cho Chelsea.

HLV Lampard đã được tiền đạo Tammy Abraham hết lời khen ngợi vì dám mạo hiểm đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ: “Ông ấy đã sử dụng những cầu thủ trẻ, Lampard giúp chúng tôi cảm thấy tự tin. Khi một HLV tin tưởng vào bạn, bạn chỉ muốn làm những gì tốt nhất và cống hiến 100% sức lực mỗi trận đấu”.