One Championship công bố lịch thi đấu chính thức cho sự kiện One: Immortal Triumph

(VOH) - Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất lịch sử Châu Á, ONE Championship™ (ONE), vừa chính thức công bố danh sách thi đấu chính thức cho sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

One: Immortal Triumph, diễn ra vào  ngày 6/9 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Đây cũng là sự kiện đầu tiên thuần ONE Super Series - một giải đấu tập trung chủ yếu vào các môn võ đánh đứng như Muay Thái, Kickboxing và Boxing

Trong cuộc đọ sức tâm điểm của sự kiện, đương kim vô địch Muay Thái ONE hạng Bantamweight người Thái Lan Nong-O Gaiyanghadao sẽ bảo vệ ngôi vương trước đối thủ người Pháp Brice Delval.

Không chỉ là “sân khấu” của võ thuật quốc tế. Sự kiện One: Immortal Triumph cũng là nơi để những cái tên Việt trổ tài. Nguyễn Trần Duy Nhất, tượng đài của Muay Thai Việt Nam sẽ chạm trán với võ sĩ trẻ người Malaysia, Azwan Che Wil trong ngày ra mắt giải đấu ONE Championship. Tuy nhiên, tay đấm người Malaysia đã có dịp làm quen với ONE sớm hơn Duy Nhất một trận đấu. 

Cùng với Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng, cũng sẽ tham gia vào One: Immortal Triumph. Đối đầu với Nguyễn Thanh Tùng là Shahzaib Rindh, một võ sĩ gốc tán thủ đến từ Pakistan.

Immortal Triumph, One Championship

Nhiều tên tuổi nổi bật góp mặt tại sự kiện hứa hẹn mang đến những cuộc đối đầu nảy lửa và hấp dẫn

Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi Nguyễn, sẽ tham gia vào một trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai trước võ sĩ người Ấn Độ Puja Tomar. Bi Nguyễn từng là một võ sĩ Muay Thai tài năng trước khi bước chân vào võ thuật tổng hợp. Dù chỉ mới tham gia vào 2 sự kiện của ONE Championship là ONE: ROOTS OF HONOR và ONE: MASTERS OF DESTINY, nhưng lối đánh chuộng tấn công của bóng hồng gốc Việt đã nhanh chóng quyến rũ những khán giả võ thuật toàn thế giới.

 Đối thủ của Bi Nguyễn, Puja Tomar lại là một cựu vô địch Tán Thủ của Ấn Độ. 4 năm liền vô địch quốc gia và là đại diện cho Tán Thủ Ấn Độ tại các đấu trường thế giới, có thể nói Puja Tomar cũng là một striker nặng ký của ONE Super Series. Trận đấu giữa Bi Nguyễn và Puja Tomar tại One: Immortal Triumph hứa hẹn sẽ là màn đôi công hấp dẫn của 2 tay đấm nữ.

Góp mặt trong danh sách những cái tên gốc Việt khác ở One: Immortal Triumph là Michael Phạm và Chris Lê Nguyễn. Chris Lê Nguyễn sẽ đối đầu Yukinori Ogasawara trong trận đấu thuộc khuôn khổ Muay Thai. Tập võ từ năm 13 tuổi, Chris Lê Nguyễn được ghi tên vào danh sách những võ sĩ hàng đầu thế giới của ONE Championship. 

Kỹ năng của Chris Lê Nguyễn sẽ được đem lên bàn cân thử lửa trước nhà vô địch WBC Muay Thai Nhật Bản Yukinori Ogasawara. Là chủ sở hữu của một trong những pha knockout đẹp nhất năm 2018, Ogasawara nhanh chóng trở thành tên tuổi đáng chú ý tại ONE Super Series dù chỉ mới gia nhập ngôi nhà ONE không lâu.

Đụng độ với Chris Lê Nguyễn tại One: Immortal Triumph, Yukinori Ogasawara hứa hẹn sẽ cùng đối thủ cống hiến những pha đôi công đổi đòn mãn nhãn mang đậm tinh thần võ sĩ đạo.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến cặp đấu giữa các nhà cựu vô địch Muay Thai  Sor. Jor. Piek Uthai và Bobo Sacko, góp thêm lửa vào đêm hoành tráng của One: Immortal Triumph với quá nhiều những cặp đấu hấp dẫn.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2019/20: Vòng 3 - Mời quý độc giả điểm qua đội hình tiêu biểu vòng 3 - Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20 do GOAL bình chọn.

Đội hình tiêu biểu V-League 2019: Vòng 22 - Điểm danh các đội hình tiêu biểu vòng 22 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019 do GOAL bình chọn.

Bảng xếp hạng Bundesliga 2019/20 sau vòng 2 - VOH Online cập nhật kết quả và bảng xếp hạng Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2019/20 sau vòng 2.