HLV ĐT Bỉ vui mừng khi Lukaku rời MU

HLV Roberto Martinez cảm thấy rất vui khi tiền đạo Lukaku rời MU, ngôi sao người Bỉ ghi bàn ngay ở trận ra mắt CLB mới.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lukaku không còn được trọng dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Ngôi sao người Bỉ phải dạt cánh, nhường lại vị trí ưa thích cho Rashford. Số 9 của MU cảm thấy không hài lòng với HLV Solskjaer, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian dài đàm phán anh đã cập bến Inter Milan với giá 80 triệu euro.

HLV ĐT Bỉ khen ngợi Lukaku

HLV ĐT Bỉ khen ngợi Lukaku

Lukaku là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng này. Cầu thủ người Bỉ đã lập tức ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Lecce ngày mở màn Serie A. HLV Roberto Martinez cảm thấy rất vui khi tiền đạo Lukaku rời MU cập bến Inter Milan, HLV của ĐT Bỉ đã lên tiếng chúc mừng học trò.

Cậu ấy cần phải được hạnh phúc, chỉ khi hạnh phúc chúng ta mới thể hiện những gì tốt nhất của mình. Lukaku cần một thử thách mới, cậu ấy đã chán ngấy công việc ở MU. Tôi ủng hộ cậu ấy cập bến Inter Milan, tôi tin Conte sẽ giúp cậu ấy phát huy những gì là tốt nhất của mình”.

“Tôi đã thấy Lukaku cười tươi trở lại và điều đó làm tôi hạnh phúc. Cậu ấy đã có một bến đỗ mới phù hợp với mình, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Milan. Chúng tôi cần một Lukaku sung sức và tự tin nhất có thể”.

Vào tuần tới, ĐT Bỉ sẽ tập trung trở lại. Bầy quỷ đỏ đang hướng đến những trận đấu ở vòng loại Euro 2020 gặp San Marino và Scotland. Đoàn quân của Roberto Martinez đã thắng cả 4 trận ở bảng I thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 cho đến giờ.