Sau Lukaku, Inter Milan sắp có thêm Sanchez từ MU

Alexis Sanchez tới Inter Milan là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, hàng loạt tờ báo của Italia cho rằng cầu thủ người Chile sắp rời MU.

MU vừa giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea, điều đó cho thấy Quỷ đỏ không cần Sanchez trong đội hình. Tương lai của cầu thủ sinh năm 1988 ở Old Trafford khá bấp bênh khi mất suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer. Đã vậy, tiền đạo người Chile còn bị gạch tên khỏi đội hình chính, phải xuống đội trẻ tập luyện.

Sanchez sắp cập bến Inter Milan

Sanchez sắp cập bến Inter Milan

Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng đẩy Sanchez ra đi. Roma bày tỏ nguyện vọng muốn có chữ ký của ngôi sao 31 tuổi theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này bị đổ bể khi mà Roma không đáp ứng nổi mức lương quá cao mà Sanchez đòi hỏi. Mới nhất, hàng loạt tờ báo ở Italia khẳng định Sanchez đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Inter Milan.

Đội bóng thành Milan khẳng định rằng tuyển thủ Chile chấp nhận hưởng lương ít hơn so với những gì đồng đội cũ Romelu Lukaku hưởng tại Giuseppe Meazza. Nút thắt còn lại của thương vụ tiềm năng nằm ở cuộc đàm phán chi phí chuyển nhượng giữa Quỷ đỏ và đội bóng thành Milan.

Inter muốn mang Sanchez về theo dạng mượn 12 tháng với chi phí trả trước là 5 triệu euro. Sau đó, họ mượn cầu thủ này thêm 1 năm nữa và tiếp tục trả 18 triệu euro. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 25 triệu euro trả trước, thay vì 23 triệu euro trả 2 đợt như Inter đề xuất.