Tin tức MU 14/8: Sanchez choảng nhau với sao trẻ MU

Alexis Sanchez và tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã có những mâu thuẫn trong buổi tập mới nhất của MU.

Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Chấn thương gặp phải ở Copa America 2019 khiến tiền đạo sinh năm 1988 cần thêm thời gian để hồi phục. Alexis Sanchez và tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã có những mâu thuẫn trong buổi tập mới nhất của MU. Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp, cầu thủ trẻ của MU đã vào bóng trên mức cần thiết.

Sanchez mâu thuẫn với sao trẻ của MU

Sanchez mâu thuẫn với sao trẻ của MU

Sanchez đang trong thời gian hồi phục, anh tránh những tình huống va chạm mạnh. Bởi vậy pha vào bóng quyết liệt của Greenwood khiến số 7 của MU phát cáu, anh dự định lao vào ăn thua đủ với cầu thủ trẻ này nhưng đồng đội đã ngăn lại.

 Lúc này, tương lai của anh vẫn chưa được đảm bảo, khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn kéo dài tới hết tháng 8. Alexis Sanchez rời MU nếu không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên, đó là thông điệp mới nhất mà ông thầy người Na Uy muốn gửi đến cầu thủ sinh năm 1988.

HLV Solskjaer muốn đẩy Sanchez ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy không có kế hoạch sử dụng tiền đạo này. Roma muốn mượn Sanchez, Inter Milan và Sevilla cũng được cho là quan tâm cầu thủ này.

MU sẵn sàng hỗ trợ một phần lương cho CLB muốn mượn Sanchez, qua đó nhanh chóng đẩy cầu thủ này ra đi. Nếu tiền đạo 31 tuổi này vẫn kiên quyết bám trụ ở Old Trafford anh sẽ chấp nhận việc phải ngồi dự bị.