Kết quả V-League 2019 ngày 18/8: Khánh Hòa đối mặt với nguy cơ xuống hạng sau trận thua đậm SLNA

(VOH) - Tối 18/8, Sanna Khánh Hòa nhận thất bại 1-4 ngay trên sân nhà trước SLNA; FLC Thanh Hóa đã thua đậm 0-3 trước đội khách Hải Phòng tại vòng 21 V-League 2019.

FLC Thanh Hóa 0-3 Hải Phòng

Đón tiếp đội áp chót BXH Hải Phòng, Thanh Hóa đang có phong độ không tốt lại vừa "thay tướng" đã gặp không ít khó khăn. Ngay phút 12, đội chủ nhà đã để thủng lưới khi để cho Jermie Lynch đánh đầu để Thành Đồng đá nối mở tỷ số cho đội khách.

Những phút sau đó, hai đội chơi đôi công khá quyết liệt. Đình Tùng và các đồng đội đã rất nỗ lực nhưng Thanh Hóa không thể có bàn gỡ hòa. Đã vậy, họ phải cần đến may mắn để thoát bàn thua thứ 2 sau khi thủ thành Tô Vĩnh Lợi tỏa sáng khi đối diện những cú sút nguy hiểm từ các ngoại binh Andre Diego Fagan và Jermie Lynch bên phía đối thủ.

Highlight trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, "kẻ cùng đường" Hải Phòng có lợi thế dẫn 1 bàn so với chủ nhà Thanh Hóa của tân HLV Mai Xuân Hợp.

Sang hiệp 2, đội khách Hải Phòng có sự thay đổi người đáng chú ý khi HLV Trương Việt Hoàng tung Lê Phạm Thành Long vào sân. Phút 76, chính tiền vệ 23 tuổi này tung cú sút xa quá hiểm hóc và đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho các chàng trai đất Cảng. Bi kịch tiếp tục đến với Thanh Hóa khi họ để cho bộ đôi ngoại binh Fagan và Lynch phối hợp để chọc thủng lưới của mình những phút cuối.

Đại thắng bất ngờ 3-0, Hải Phòng có 26 điểm và thoát khỏi vị trí áp chót để nhảy lên đứng thứ 10, đẩy Sài Gòn xuống 1 bậc để xếp thứ 11. Còn Thanh Hóa, sau vòng 21, họ đã tụt xuống đứng thứ 12 và chỉ còn hơn đội có nguy cơ phải đá trận play-off là HAGL đúng 2 điểm.

Sanna Khánh Hòa 1-4 Sông Lam Nghệ An

Trong nỗ lực thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng, Khánh Hòa đang dần chơi khởi sắc hơn ở những vòng đấu gần đây. Chính bởi vậy, đội chủ nhà đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm tại cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên ở những phút đầu trận, đội khách mới là những người chơi lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Phút 19, Tuấn Tài cụ thể hóa sức ép với bàn thắng dẫn trước cho SLNA.

Highlight trận đấu giữa Khánh Hòa vs SLNA.

Không chịu đầu hàng, Khánh Hòa vùng lên khiến khung thành của Nguyên Mạnh liên tục chao đảo. Cuối cùng điều gì phải đã đến ở phút 39, Hữu Khôi tận dụng thành công cơ hội trong vòng cấm để gỡ hòa 1-1.

Những tưởng bàn thắng sẽ giúp Khánh Hòa lấy lại khí thế thì họ tiếp tục để dẫn bàn trong hiệp 2. Phút 50, Joel Vinicius bứt tốc vượt qua 2 cầu thủ, sau đó nâng tỷ số lên 2-1.

Trong thế không còn gì để mất, Khánh Hòa dồn đội hình lên quá cao và tiếp tục bị trả giá. Lần này đến lượt Olaha thoát xuống ghi bàn trong thế đối mặt. Bi kịch còn xảy đến với Khánh Hòa ở phút cuối trận, thủ môn Tuấn Mạnh mắc sai lầm ném bóng đúng chỗ tiền đạo Tuấn Tài của đối phương. Kết quả, Khánh Hòa nhận bàn thua thứ 4 và đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất lớn.

KẾT QUẢ VÒNG 21 V-LEAGUE 2019
NGÀY 18/8/2019

FLC Thanh Hóa

3-0

Hải Phòng

Sanna Khánh Hòa

1-4

Sông Lam Nghệ An