Kết quả V-League 2019 ngày 17/8: Thắng đậm Than Quảng Ninh, TPHCM tiếp tục bám đuổi Hà Nội

(VOH) - Tối 17/8, TPHCM đá bại Quảng Ninh 3-1; Viettel thua Sài Gòn 0-1; Quảng Nam kịch tính vượt qua Nam Định 3-2 tại vòng 21 V-League 2019.

Hy vọng bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch ngày càng trở nên mong manh với TPHCM. Chính vì vậy cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh chính là cơ hội để đội bóng chủ sân Thống Nhất có thể thắp lên hy vọng. Ngay ở phút thứ 6, TPHCM đã được hưởng một quả đá phạt 11m khi Quang Nam bị Mạc Hồng Quân phạm lỗi trong vòng cấm. Victor Mansaray đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chỉ chưa đầy 10 phút sau, lại là cái tên Quang Nam khiến cho đội khách phải choáng váng. Lần này, tiền đạo mang áo số 11 của TPHCM đã có một siêu phẩm tuyệt đẹp với pha sút phạt từ sát đường biên cánh phải. Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Highlight trận đấu giữa TPHCM vs Than Quảng Ninh.

Có thể nói cuộc đọ sức giữa TPHCM và Than Quảng Ninh ở vòng 21 là trận đấu của những siêu phẩm. Phút thứ 35, Nguyễn Xuân Hùng tung cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách 25m, bóng đi theo kiểu lá vàng rơi làm bó tay hoàn toàn thủ môn Thanh Thắng của TPHCM, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Than Quảng Ninh.

Nhưng chỉ ngay 1 phút sau, sai lầm của hậu vệ Than Quảng Ninh khiến Mansaray có cơ hội bứt tốc và cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp 1. Đã có 3 siêu phẩm được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận sôi nổi trong hiệp 1 đã không được duy trì do TPHCM chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Không có quá nhiều tình huống được tạo ra, các cầu thủ Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2 vào lưới thủ môn Thanh Thắng.

Cơ hội tuyệt vời nhất đến vào những phút cuối trận, khi trọng tài cho Than Quảng Ninh được hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên Dyachenko đã có một ngày thi đấu quá tệ và thực hiện hỏng pha bóng này. Chung cuộc, TPHCM giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và tiếp tục duy trì bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

KẾT QUẢ VÒNG 21 V-LEAGUE 2019
NGÀY 17/8/2019

Nam Định

2-3

Quảng nam

Viettel

0-1

Sài Gòn

TPHCM

3-1

Than Quảng Ninh