HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain

 HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ ngôi sao 26 tuổi gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Liverpool đánh bại Flamengo 1-0 sau 10 phút để vô địch FIFA Club World Cup, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn. Theo đó, tiền vệ Chamberlain dính chấn thương nghiêm trọng. Cựu sao Arsenal đã gặp chấn thương trong pha tranh chấp với Everton Ribeiro ở phút 75. 

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain

Cầu thủ của Flamengo nhảy lên đánh đầu nhưng tiếp đất lỗi nên bị ngã. Chân của Everton vô tình vướng vào đường di chuyển của Chamberlain và khiến ngôi sao người Anh bị tổn thương mắt cá. Ngay lập tức, Chamberlain đã ra dấu gọi giúp đỡ. Trọng tài Al Jassim Abdulrahman đã phải dừng trận đấu để các bác sĩ có thể vào sân nhanh chóng. Trên sân, cầu thủ của Liverpool tỏ ra đau đớn, điều đó cho thấy vấn đề mà anh gặp phải không hề nhẹ.

Oxlade-Chamberlain sau đó được thay thế bởi Adam Lallana, một số nguồn tin cho rằng cầu thủ này có thể nghỉ hết mùa giải. Trước trận đấu với Leicester, HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Chamberlain, ông thầy người Đức tiết lộ ngôi sao 26 tuổi gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

“Chamberlain gặp vấn đề ở mắt cá. Có 3 dây chằng ở vị trí này, và cậu ấy đã hỏng một trong số đó. Bây giờ, chúng tôi phải chờ xem quá trình điều trị diễn ra thế nào. Tôi vẫn chưa biết chính xác cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nhưng có điều chắc chắn, sẽ không có cơ hội để Chamberlain ra sân trong năm 2019”.