HLV Klopp lên tiếng sau chiến thắng trước MK Dons

Sau chiến 2-0 trước MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Elliott.

Sau những kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây, Liverpool tỏ ra tự tin trong trận đấu với MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song Lữ đoàn đỏ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.

Liverpool đánh bại MK Dons

Liverpool đánh bại MK Dons

Ở trận thắng MKDons, với màn ra mắt khi mới 16 tuổi 174 ngày, Elliott đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử khoác áo đội một Liverpool. Chỉ có Jerome Sinclair (16 tuổi 6 ngày) là trẻ hơn Elliott khi ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với West Brom hồi tháng 9/2012.

Sau chiến 2-0 trước MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Elliott: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, những gì cậu ấy thể hiện trước MK Dons rất tuyệt vời. Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời. Cậu ấy thích ứng với tình huống rất nhanh và luôn muốn học hỏi”.

“Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn có thể cải thiện rất nhiều. Cậu ấy được đánh giá cao ở khả năng di chuyển và phán đoán. Cái chân trái của cậu ấy không tệ. Cậu ấy gặp một chút xui xẻo nếu không thì đã ghi bàn rồi”.