Kết quả bóng đá Anh 26/9: Chelsea vs Liverpool thắng dễ, MU nhọc nhằn vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh

(VOH) - Rạng sáng 26/9, Chelsea trên sân nhà đã hủy diệt Grimsby Town 7-1; Liverpool có chiến thắng 2-0 trước Milton Keynes Dons; MU nhọc nhằn đá bại Rochdale trên chấm 11m.

Với sự trở lại của Paul Pogba trong đội hình cùng hàng loạt cựu binh và tài năng trẻ, MU dễ dàng dồn ép đối thủ đến từ giải hạng 3 - Rochdale sau tiếng còi khai cuộc. Khung thành đội bóng hạng 3 rung chuyển dữ dội bởi những pha tấn công như vũ bão của "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, phải đợi đến phút 68 MU mới có được bàn thắng mở tỷ số do công Mason Greenwood. "Sao mai" 17 tuổi đi bóng và dứt điểm hiểm hóc bên cánh phải.

Kết quả bóng đá Anh 26/9: Chelsea vs Liverpool thắng dễ, MU nhọc nhằn vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh

Mason Greenwood khai thông thế bế tắc cho MU.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ 8 phút sau, các hậu vệ "Quỷ đỏ" thi đấu lơ là và để một tài năng trẻ khác - Luke Matheson (16 tuổi) ghi bàn gỡ hòa 1-1 quý như vàng cho Rochdale.

Kết quả bóng đá Anh 26/9: Chelsea vs Liverpool thắng dễ, MU nhọc nhằn vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh

Luke Matheson ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Rochdale.

Khoảng thời gian còn lại, sự phung phí của hàng công khiến MU không thể xuyên thủng mành lưới đối phương lần nữa, buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu.

Ở màn "đấu súng" cân não, thủ thành Sergio Romero sắm vai người hùng khi cản phá thành công một lượt sút, giúp MU giành chiến thắng 5-3 chung cuộc.

Trong khi đó, ChelseaLiverpool đều nhẹ nhàng giành tấm vé vào vòng 4 Cup Liên đoàn Anh. Chelsea trên sân nhà có chiến thắng hủy diệt 7-1 đội bóng ở giải hạng 4 - Grimsby Town. Liverpool thắng nhẹ nhàng một đội ở giải hạng 4 khác Milton Keynes Dons 2-0.

KẾT QUẢ CUP LIÊN ĐOÀN ANH (EFL CUP) 2019/20
RẠNG SÁNG NAY 26/9/2019

Brighton

1 - 3

Aston Villa

Burton Albion

2 - 0

AFC Bournemouth

Chelsea

7 - 1

Grimsby Town

Milton Keynes Dons

0 - 2

Liverpool

Oxford United

4 - 0

West Ham United

Sheffield United

0 - 1

Sunderland

Wolverhampton

1 - 1
(Pen 4-2)

Reading

Manchester United

1 - 1
(Pen 5-3)

Rochdale