HLV Klopp lên tiếng về tương lai James Milner

HLV Klop mới đây đã chia sẻ về tương lai tiền vệ James Milner, ông thầy người Đức tiết lộ rằng Liverpool có thể gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Anh.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ James Milner là cầu thủ quan trọng của Liverpool. Tinh thần thi đấu của tiền vệ sinh năm 1986 là vô cùng tuyệt vời, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Kể từ khi khoác áo đội bóng thành phố Cảng James Milner đã được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hậu vệ cánh và trung vệ.

HLV Klopp nói về tương lai Milner

HLV Klopp nói về tương lai Milner

Ngôi sao 33 tuổi là mẫu cầu thủ rất cần với mọi CLB. Tính ra anh đã chơi tổng cộng 183 trận cho Liverpool, ghi 22 bàn. Mùa giải này, James Milner không còn được đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn đánh giá cao cựu sao Man City.

Hợp đồng giữa Milner và Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nếu hai bên không thông qua một bản giao kèo mới, cầu thủ 33 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Mới nhất, HLV Klop mới đây đã chia sẻ về tương lai tiền vệ James Milner, ông thầy người Đức tiết lộ rằng Liverpool có thể gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Anh.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Milner nghiêm túc trong mọi việc cậu ấy làm nhưng cũng rất hài hước trong phòng thay đồ. Cậu ấy là biểu tượng cho tinh thần thi đấu mạnh mẽ, Milner là một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Cậu ấy cho thấy mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tôi không muốn nói về tình trạng hợp đồng ở đây. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy”.