Sao trẻ 16 tuổi của Liverpool được đồng đội tâng bốc

Joe Gomez đã ca ngợi tài năng của Harvey Elliott sau khi cầu thủ tuổi teen có trận đá chính đầu tiên cho Liverpool tại Carabao Cup.

Sau chiến thắng 2-0 trước MK Dons ở cúp Liên đoàn, tài năng trẻ mới 16 tuổi Elliott đã được đàn anh Gomez dành những lời có cánh.

Harvey Elliott đã có màn trình diễn ấn tượng khi Liverpool vượt qua đối thủ đang chơi tại League One. The Kop có chiến thắng 2-0 với chàng trai sinh năm 2003 dù không ghi bàn song làm rất tốt nhiệm vụ quấy phá và tạo ra cơ hội.

Harvey Elliott chơi ấn tượng trước MK Dons

Harvey Elliott chơi ấn tượng trước MK Dons

Màn trình diễn của Elliott được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sự tự tin, chắc chắn và có thể liên kết cùng các đồng đội đều được cựu thành viên Fulham thể hiện. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi sao trẻ này sau trận và Joe Gomez cũng vậy.

“Elliott mới 16 tuổi và màn trình diễn đó là không thể tin được”, Gomez nói với các phóng viên. “Tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên. Tôi vẫn còn trẻ song cảm thấy như mình ở một thế giới khác!”

“Tôi ra mắt tại Charlton khi 17 tuổi (cũng tại cúp Liên đoàn trong trận đấu với Colchester năm 2014) nhưng đó là một cầu thủ đặc biệt và thật tuyệt khi thấy sự tự tin như vậy. Elliott là chàng trai giàu tài năng và đã thể hiện được mình khi ra sân.”

Harvey Elliott được đào tạo ở Fulham và ra mắt CLB khi mới 15 tuổi ở cúp Liên đoàn tháng 9 năm 2018. Tới tháng 5 năm 2019, cầu thủ chạy cánh người Anh lập kỷ lục người trẻ nhất xuất hiện ở Premier League (16 tuổi 30 ngày). Hè này, anh chuyển sang Liverpool với giá 7 triệu bảng.

C.T