Chờ...

Chelsea "giải cứu" sao Liverpool bị Slot loại trừ

VOH - Năm bắt biến động tại Liverpool, Chelsea chớp thời cơ chiêu mộ Joe Gomez.

Liverpool đã đánh bại Ipswich Town 2-0 trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý khi danh sách thi đấu của "The Kop" tại Portman Road hoàn toàn vắng bóng Joe Gomez.

Hậu vệ người Anh đã trở thành "nạn nhân" của biến động trên băng ghế chỉ đạo nửa đỏ vùng Merseyside. Tân HLV Arne Slot xác định Gomez không phù hợp với triều đại mới và muốn loại anh khỏi kế hoạch mùa gảii 2024-2025.

chelsea-gomez
Gomez thất sủng ngay ở khởi đầu thời Slot. Ảnh: Internet

Paul Joyce cho biết Chelsea đã nhanh chóng nắm bắt tình hình tại Liverpool. "The Blues" muốn chớp lấy thời cơ chiêu mộ Gomez về Stamford Bridge.

Ở tuổi 27, tuyển thủ xứ sương mù đang đạt độ chín của sự nghiệp. Gomez từng là quân bài đa năng hữu dụng trong tay cựu thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp. Ngoài vị trí sở trường trung vệ, anh còn có thể trấn thủ tốt cả hai hành lang cánh. 

gomez-chelsea
HLV Enzo Maresca ưa thích các cầu thủ đa năng tương tự Gomez. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại của Gomez tại Anfield vẫn còn thời hạn đến năm 2027, nhưng "The Kop" sẽ không cố gắng giữ chân "người thừa" trong mắt Slot. Ngoài Chelsea, một số CLB Ngoại hạng Anh cũng quan tâm đến hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo Charlton Athletic.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.