Chờ...

Tin chuyển nhượng 18/8: "Siêu cò" giúp MU hoàn tất phi vụ cuối | Chelsea bị Aston Villa làm khó

VOH - Đại diện Jorge Mendes hỗ trợ MU mua Manuel Ugarte và Chelsea gặp trở ngại trong phi vụ Jhon Duran là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/8.

*[Football Insider] - Siêu đại diện Jorge Mendes đang dốc sức đàm phán, giúp MU chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Nhân vật nổi tiếng trên TTCN đã có mặt tại Anh và Pháp trong những ngày qua để xúc tiến phi vụ. 

Ugarte là mục tiêu tăng cường sức mạnh đã được "Quỷ đỏ" theo đuổi từ đầu phiên chợ hè. Tiền vệ Uruguay hứa hẹn trở thành mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đội hình cho HLV Erik ten Hag ở chiến dịch 2023-2024.

mendes-ugarte-mu
Mendes cố gắng đưa Ugarte đến Old Trafford. Ảnh: Internet

*[The Guardian] - Arsenal không có ý định tái hợp Wojciech Szczesny, người cũ vừa chấm dứt hợp đồng với Juventus. Đội chủ sân Emirates đã lựa chọn người gác đền Espanyol, Joan Garcia làm phương án thay thế, trong trường hợp Aaron Ramsdale ra đi ở thời gian còn lại của kì chuyển nhượng.

*[BILD] - Các ông lớn Ngoại hạng Anh theo dõi sát sao tình hình của Leon Goretzka, ngôi sao Bayern Munich bị HLV Vincent Kompany gạch tên khỏi đội hình trong trận cầu gần nhất. Kompany đã có cuộc nói chuyện riêng với cậu học trò hiện chỉ còn là lựa chọn thứ 5 nơi trung tuyến.

*[The Telegraph] - Chelsea hứng chịu tin không vui trong thương vụ Jhon Duran. Đích thân HLV Unai Emery vừa công khai mong muốn giữ chân tiền đạo ghi bàn thắng quyết định cho Aston Villa hạ gục West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

duran-chelsea
"The Blues" khó mua Duran. Ảnh: Internet

*[SPORT] - Bất chấp ông thầy Pep Guardiola úp mở khả năng trao cơ hội tái xuất trong màu áo Man City, Joao Cancelo vẫn hy vọng trở lại Barca. Hậu vệ Bồ Đào Nha đang trông chờ "Blaugrana" đạt thoả thuận mới với "Cityzens".

*[Fabrizio Romano] - HLV Antonio Conte đã được Napoli cung cấp tân binh đáng chú ý David Neres. Ngòi nổ Brazil gia nhập CLB Serie A trong phi vụ trị giá 30 triệu euro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.