Chờ...

Barca sinh biến, Man City đứng trước cuộc tái hợp trong mơ

VOH - Man City có cơ hội đón cựu đội trưởng Ilkay Gundogan trở về mái nhà xưa sau một năm chia tay.

Rạng sáng nay, Barca đã ngược dòng đánh bại Valencia để giành thắng lợi đầu tiên ở La Liga 2024-2025. Đáng chú ý khi danh sách đăng ký thi đấu của "Blaugrana" hoàn toàn vắng bóng Ilkay Gundogan.

Trả lời phỏng vấn Barca Blaugranes sau trận, HLV Hansi Flick bất ngờ tiết lộ về khả năng chia tay tiền vệ người Đức: "Tôi đã nói chuyện với Gundogan, để tìm hiểu cậu ấy cảm thấy ra sao. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng tư của chúng tôi, không phải dành cho các bạn".

guendogan-man-city
Gundogan rục rịch ra đi. Ảnh: Internet

Theo thông tin do SPORT cung cấp, tiền vệ người Đức muốn rời Camp Nou chỉ sau một mùa giải gắn bó, bất chấp vẫn còn hợp đồng đến năm 2025. Gundogan thậm chí đã đề đạt nguyện vọng ra đi ngay trong tháng này lên Ban lãnh đạo ông lớn xứ Catalonia.

Ngôi sao 33 tuổi rời Man City và sang La Liga thi đấu hè năm ngoái, nhưng không ít lần đã phải lên tiếng về các bất cập tại Barca. Trước thông tin gây chú ý ở "Blaugrana", đông đảo fan hâm mộ "Cityzens" nhanh chóng đề xuất đội bóng con cưng tái chiêu mộ cựu đội trưởng.

man-city-gundogan
Gundogan có thể tái xuất mái nhà xưa. Ảnh: Internet

Gundogan từng giữ vai trò thủ quân đáng tin cậy trong phòng thay đồ Man City và cũng là công thần trên nhiều hành trình chinh phục vinh quang chói lọi. Đón thủ lĩnh cũ trở về có thể là cuộc tái hợp lý tưởng dành cho "Cityzens", trong bối cảnh cả hai cái tên thay thế Mateo Kovacic và Matheus Nunes đều chưa đáp ứng kỳ vọng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.