Chờ...

Man City gấp rút chiêu mộ sao trẻ tuyển Anh

VOH - Man City đang gấp rút chiêu mộ tiền đạo trẻ tài năng của tuyển Anh, người đã có một mùa giải thi đấu tỏa sáng trong màu áo Crystal Palace.

Man City vừa đón nhận tin không vui khi điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ tấn công Eberechi Eze đã hết hạn vào chiều thứ Sáu. Ngôi sao người Anh là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Etihad trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với việc Julian Alvarez chuyển đến Atletico Madrid, Man City cần bổ sung thêm nhân sự cho hàng công. Khả năng kỹ thuật cùng kinh nghiệm Ngoại hạng Anh của Eze được đánh giá rất phù hợp với lối chơi của HLV Pep Guardiola. Mùa trước, cựu cầu thủ QPR ghi được 11 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 27 trận đấu.

Man City
Man City gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Eberechi Eze của Crystal Palace - Ảnh: Internet

Thế nhưng, tình hình nhân sự của Man City càng trở nên khó khăn hơn khi tiền vệ trẻ Oscar Bobb dính chấn thương nặng khi bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Điều này càng khiến The Citizens gấp rút trong việc chiêu mộ Eze hơn khi TTCN mùa hè sắp sửa đóng cửa.

HLV Guardiola cho biết: “Chấn thương xảy ra trong buổi tập, rất đáng tiếc. Cậu ấy phải phẫu thuật và hy vọng sẽ trở lại sau 3, 4 tháng. Chúng tôi rất buồn vì vắng mặt Oscar Bobb. Chấn thương dài hạn là một vấn đề và chúng tôi mong chờ được thấy cậu ấy trở lại sân thi đấu càng sớm càng tốt.”

Man City
Oscar Bobb dính chấn thương nặng cũng là lý do khiến Man City gấp rút trong thương vụ Eze - Ảnh: Internet

Trước tình hình tương đối bế tắc hiện tại, việc bị Crystal Palace ép giá trong thương vụ Eberechi Eze là điều không quá khó hiểu. Quan trọng ở thời điểm hiện tại, Man City cần quyết đoán hơn trong thương vụ này nếu không muốn vụt mất cầu thủ người Anh vào tay CLB khác hoặc xa hơn là đối diện với tình hình lực lượng mỏng trước thềm mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.