Chưa quên thù cũ, Diouf trù Liverpool tiếp tục không vô địch NHA

El Hadji Diouf cho biết Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước và sẽ phải trả giá đắt.

Cựu cầu thủ từng có mâu thuẫn với The Kop trong quá khứ không ủng hộ họ chinh phục danh hiệu vô địch nước Anh mùa 2019-20.

El Hadji Diouf gia nhập Liverpool với giá 10 triệu bảng vào năm 2002. Sau thành công ở World Cup 2002 cùng ĐT Senegal, mũi công lừng danh một thời này từng được đặt nhiều kỳ vọng tại sân Anfield. Nhưng bởi những lý do phía hậu trường, Diouf chỉ có 79 lần ra sân trong 2 mùa cho Liverpool trước khi chuyển sang Bolton.

Diouf không tin Liverpool sẽ vô địch NHA mùa này

Diouf không tin Liverpool sẽ vô địch NHA mùa này

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2 lần thừa nhận vẫn còn hối hận về quyết định tới Liverpool dù được Barcelona và Real Madrid chào đón. “Tôi không bao giờ che giấu sự thật rằng Liverpool đã không đối xử đúng mực với tôi và họ đề cao một số cầu thủ hơn tôi dù tôi đã tới với một hành trang tích cực”, Diouf nói với FourFourTwo.

Đôi khi, các phóng viên sẽ không bao giờ biết được những gì diễn ra tại CLB và trong phòng thay đồ. Dựa trên những gì nghe được từ Sadio Mane, Liverpool hiện đang hoạt động rất tốt. Nhưng trước đây, tôi cảm thấy mình bị xem như người ngoài cuộc.

Điều khó chịu là Real Madrid và Barcelona đã trả cho tôi nhiều tiền hơn, nhưng tôi thực sự muốn đến Liverpool. Sau cùng, đó là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất của tôi.

Dường như vẫn còn ôm mối hận với Liverpool, Diouf cũng có rất ít niềm tin rằng CLB sẽ thành công bất chấp mùa 2018-19 ấn tượng. “Tôi không thấy Liverpool chơi tốt như mùa trước. Họ đã có cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, đã nắm trong tay và đánh rơi”, người đàn ông 38 tuổi nói.

Họ đã dẫn trước Man City 7 điểm trước Giáng sinh nhưng lại để vuột chức vô địch vào tay đổi thủ. Tôi tin Liverpool đã tự đóng lại cơ hội. Nếu bạn chỉ có 1 thất bại trong cả mùa giải, bạn không thể chấp nhận rằng đã không vô địch giải đấu. Vì vậy, thật khó để tôi tưởng tượng họ có một mùa giải tương tự như vậy và trở thành nhà vô địch.

C.T