HLV Lampard lên tiếng về tương lai Hudson-Odoi

Những ngày qua, Callum Hudson-Odoi là cái tên được đồn đoán là có khả năng sẽ rời Chelsea. HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về tương lai cầu thủ người Anh.

Tài năng của Callum Hudson-Odoi được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang phải ngồi dự bị cho Christian Pulisic, anh cũng được cho là sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Trước đó Hudson-Odoi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich, nhưng Chelsea đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Hudson-Odoi
HLV Lampard lên tiếng về tương lai Hudson-Odoi

MU đang quan tâm cầu thủ của Chelsea. Tốc độ và những pha rê dắt cực kỳ khéo léo của tiền vệ người Anh là những thứ được các tuyển trạch viện của Man đỏ đánh giá cao. 

Những ngày qua, Callum Hudson-Odoi là cái tên được đồn đoán là có khả năng sẽ rời Chelsea. HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về tương lai cầu thủ người Anh: "Đó là một cầu thủ chất lượng. Callum Hudson-Odoi cần biết tôi luôn ở đằng sau ủng hộ cậu ấy. Cái cách cậu ấy tập luyện thật tuyệt, và nếu cậu ấy cảm thấy tự tin, sẽ có rất nhiều điều đáng để chờ đợi từ một cầu thủ tài năng như vậy".

"Nên nhớ rằng cậu ấy đã phải đối mặt với một chấn thương đầy khó khăn ở độ tuổi rất trẻ. Không hề dễ để vượt qua điều đó. Thế nhưng tôi tin mùa này, cậu ấy sẽ mang tới cho Chelsea rất nhiều điều."