HLV Lampard nói gì sau trận hòa Brighton?

HLV Lampard cho rằng với những gì đã thể hiện Brighton xứng đáng có được một trận hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea.

Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Brighton trong trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20. 5 lần đụng độ gần nhất, The Blues đều thắng, ở thời điểm hiện tại phong độ của đội chủ nhà cũng không phải quá tốt. Nói tóm lại mọi thứ đều ủng hộ đội khách.

Brighton cầm hòa Chelsea 1-1

Brighton cầm hòa Chelsea 1-1

Chelsea sớm có bàn thắng vượt lên do công của Cesar Azpilicueta ở phút thứ 10, nhưng kể từ sau bàn thắng này đội khách đã đánh mất thế trận và để đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Kepa đã chơi xuất sắc, nhưng anh không thể đứng vững trước siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh.

Phút thứ 84, Brighton bất ngờ quân bình tỉ số sau màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ vào sân thay người Alireza Jahanbakhsh. Sau quả đá phạt góc, Lewis Dunk bật cao đánh đầu chuyền bóng cho đồng đội. Và trong tư thế không bị ai kèm, tuyển thủ Iran thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" khiến Kepa chỉ biết đứng nhìn.

Bàn thắng của Jahanbakhsh giúp Brighton có được 1 điểm trước Chelsea. HLV Lampard cho rằng với những gì đã thể hiện Brighton xứng đáng có được một trận hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea.

“Rõ ràng chúng tôi đã chơi không quá tốt ở trận đấu này. Chelsea không tạo ra quá nhiều cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đó là trận đấu khó khăn, Brighton đã có một thế trận rất hợp lý. Rõ ràng với những gì đã thể hiện họ xứng đáng có 1 điểm”.