HLV Lampard nói gì về David Luiz?

Trước trận đấu với Arsenal, HLV Lampard đã lên tiếng về trung vệ David Luiz, người mà ông đã đẩy khỏi Chelsea ở Hè năm ngoái. 

Hè năm ngoái, trung vệ David Luiz tới Arsenal từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1987 được coi như một món hời của Arsenal, bởi đội kinh nghiệm và tài năng, Luiz được định giá cao hơn rất nhiều con số 8 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.

HLV Lampard nói gì về David Luiz?

HLV Lampard nói gì về David Luiz?

Cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên mắc sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích rất lớn. Tối nay, tâm điểm bóng đá xứ sương mù không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa Chelsea và Arsenal tại Wembley trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Mất cả Shkodran Mustafi, Pablo Mari và Callum Chambers vì các chấn thương khác nhau, HLV Mikel Arteta sẽ phải sử dụng David Luiz ở vị trí trung vệ.

Trước trận đấu với Arsenal, HLV Lampard đã lên tiếng về trung vệ David Luiz. Khi được hỏi về sự thiếu ổn định của học trò cũ và liệu Chelsea có xem Luiz là yếu điểm để khai thác phía Arsenal, HLV Frank Lampard trả lời Football London: "Không, tôi chắc chắn không nghĩ vậy."

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có nhiều kinh nghiệm, tôi tôn trọng cậu ấy. Tôi đã là đồng đội của cậu ấy ở Chelsea và hiểu được tài năng của cậu ấy. Luiz vẫn là một cầu thủ hàng đầu".