HLV Lee Tae Hoon xúc động trước sự chuyên nghiệp của Văn Thanh

Chia sẻ sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã tỏ ra xúc động trước sự chuyên nghiệp của Văn Thanh khi vẫn sát cánh cùng HAGL dù bố đang bị bạo bệnh.

Sau trận hòa 0-0 của HAGL trên sân của CLB Thanh Hóa, HLV Lee Tae Hoon đã tỏ ra không vui vì kết quả này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông mong muốn kết quả tốt hơn nhưng các học trò đã không thực hiện được.

HLV Lee Tae Hoon xúc động trước sự chuyên nghiệp của Văn Thanh

HLV Lee Tae Hoon xúc động trước sự chuyên nghiệp của Văn Thanh

Vị thuyền trưởng HAGL tâm sự: "Tất nhiên những trận sân khách rất khó khăn, kết quả hòa cảm thấy không vui lắm nhưng với những nỗ lực hết sức, chúng tôi mong muốn kết quả tốt hơn. Kết quả này hơi đáng tiếc.

Thực sự tôi không nghĩ thi đấu sân khách HAGL lại chơi không tốt. Ngoài những trận thua Hà Nội và SHB Đà Nẵng, đá sân khách với điểm số thế này không hề tồi. Có những tình huống chúng tôi có thể dứt điểm tốt hơn, hơi tiếc với những pha bỏ lỡ. Nếu vượt qua được, sau này có kết quả tốt hơn, các cầu thủ sẽ thi đấu mạnh dạn hơn". 

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh, Xuân Trường: "Hai cầu thủ này mỗi lần ra sân cho thấy đẳng cấp, nhưng không thể trận nào cũng thi đấu tốt. Họ rất nổi tiếng, nên trận đấu nào cũng phải cố gắng hơn do bị đối phương phong tỏa.

Cả hai cố gắng tốt hơn thì sẽ tiến lên một đẳng cấp khác. Còn việc tôi thay Xuân Trường là vì muốn hỗ trợ cho 3 người tấn công. Tôi muốn giữ cho Xuân Trường khi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương".

Nhắc tới tân binh Anh Đức, ông Lee Tae Hoon cho biết: "Anh Đức vào sân có nhiều sự bất ngờ. Đó là cầu thủ chất lượng và đẳng cấp. Thể lực của Anh Đức không vấn đề gì. Tôi rất hài lòng".

Văn Thanh đang bị áp lực tâm lý khi bố bị bạo bệnhVăn Thanh đang bị áp lực tâm lý khi bố bị bạo bệnh

Về trường hợp của Văn Thanh đang chịu nhiều tâm lý khi bố bị bệnh nặng nhưng vẫn ở lại sát cánh cùng HAGL, HLV Lee Tae Hoon đã vô cùng xúc động. 

Ông nói thêm: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh.

Tôi đã bảo Thanh cứ ở nhà sắp xếp công việc gia đình đi, thế nhưng cậu ấy vẫn lên tập trung cùng các đồng đội. Với tư cách người đi trước và HLV trưởng, tôi cảm ơn và mong Thanh sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai".

Sau trận hòa trước Thanh Hóa, HAGL sẽ lưu lại đây ít ngày trước khi di chuyển sang Nghệ An để đá vòng tiếp theo gặp chủ nhà SLNA vào thứ Tư tuần sau.