HLV Park Hang-seo chốt danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan

(VOH) - HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên Nguyễn Hoàng Đức, Lâm Anh Quang và Đỗ Thanh Thịnh trong danh sách của ĐT Việt Nam sang Thái Lan thi đấu.

Trong đó, Anh Quang sẽ trở về nhà, còn Hoàng Đức, Thanh Thịnh sẽ được bổ sung cho ĐT U22 Việt Nam đá giao hữu tại Trung Quốc.

Với việc loại Đỗ Thanh Thịnh, ông Park có vẻ như đặt niềm tin lớn vào khả năng bình phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu. Tương tự là trường hợp của Trọng Hoàng, khi cầu thủ Viettel đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

 Với Lâm Anh Quang, chấn thương của cầu thủ này không nhẹ, và anh đã bị loại khỏi tuyển một cách đáng tiếc. Còn Hoàng Đức không có trong danh sách cuối cùng, có lẽ bởi hàng công của ĐT còn nhiều sự lựa chọn.

HLV Park Hang Seo , ĐT Việt Nam, đá banh

Huấn luyện viên Park Hang Seo mang sang Thái Lan 24 cầu thủ. Ảnh: VFF

Sáng nay 1/9, 22 cầu thủ Việt Nam ngoại trừ Công Phượng và Văn Hậu sẽ lên đường sang Bangkok. Công Phượng sẽ hội quân cùng toàn đội ở Thái Lan và bay từ Bỉ. Đoàn Văn Hậu lúc này đã bắt đầu hành trình sang Hà Lan để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Heerenveen vào ngày 2/9. Ngày 3/9, Văn Hậu sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo , ĐT Việt Nam, đá banh

Văn Hậu sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 3/9

HLV Park Hang-seo sẽ loại 1 cầu thủ cuối cùng vào ngày 4/9, một ngày trước trận đấu với Thái Lan vào lúc 19 giờ ngày 5.9 trên sân Thammasat.

Vào ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trên sân Thammasat. Trước đó, trong năm 2018 và 2019, Việt Nam đã giành chiến thắng cả 3 lần đối đầu Thái Lan ở cấp độ U23 và ĐTQG.

Danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam đấu Thái Lan

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn.

Tiền vệ: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Minh Tuấn, Công Phượng.