HLV Park Hang Seo đề nghị chỉnh sửa mặt sân trước trận giao hữu

Kiểm tra chất lượng mặt sân, HLV Park Hang Seo đã đưa ra đề nghị chỉnh sửa lại một số vị trí để đảm bảo các cầu thủ có điều kiện thi đấu tốt nhất.

Trước trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh), HLV Park Hang Seo đã đi kiểm tra chất lượng mặt sân. Phát hiện ra một số vấn đề, thầy Park nhanh chóng đề nghị chỉnh sửa nhằm tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ.

Trong buổi tập làm quen sân ngày 22/12, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian đầu buổi tập của mỗi đội để kiểm tra chất lượng mặt sân.
Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá chất lượng mặt cỏ cũng như độ bằng phẳng của sân. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến màn trình diễn của các cầu thủ, cũng như để tránh chấn thương.
Đây là thói quen của HLV Park Hang Seo khi đến một sân tập mới nhằm đảm bảo các học trò có cơ hội tập luyện và thi đấu ở điều kiện tốt nhất.
Thông thường, các trợ lý sẽ đi kiểm tra mặt sân trước và đánh dấu những vị trí cần chú ý, thầy Park sẽ tới từng điểm để đánh giá lại.
Do việc điều hành tập luyện được giao cho các trợ lý, HLV Park Hang Seo có thời gian để kiểm tra kỹ mặt sân.
Tại một số vị trí được đánh dấu, HLV Park Hang Seo phát hiện ra một số vết lõm nên yêu cầu khắc phục.
Một cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giải thích cho HLV Park Hang Seo rằng đó là những vị trí để tưới nước chăm sóc mặt cỏ. Các vị trí này sẽ được đảm bảo lấp lại trước trận đấu, trải cỏ phẳng để phục vụ thi đấu.
Dù vậy, HLV Park Hang Seo muốn khắc phục ngay trong buổi tập chiều ngày 22/12 để các cầu thủ có điều kiện làm quen với mặt sân đúng với khi thi đấu.
Thầy Park chỉ những vị trí cần chú ý để ban quản lý sân khắc phục.
Các thành viên BQL sân Cẩm Phả nhanh chóng khắc phục theo đề nghị của HLV Park Hang Seo để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG cũng như U22 Việt Nam.