HLV Park Hang Seo không đặt nặng chuyện tiền bạc trong hợp đồng mới

Nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định không hề đề cập đến chuyện tiền bạc khi ủy quyền cho người đại diện đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF.

 

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam sáng 23/9, HLV Park Hang Seo khẳng định đã giao lại nhiệm vụ cho người đại diện khi đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF. Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hạn vào cuối tháng 1 năm 2020.

HLV Park Hang Seo không đặt nặng chuyện tiền bạc khi gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang Seo không đặt nặng chuyện tiền bạc khi gia hạn hợp đồng với VFF.

Ông Park cho biết: “Quá trình đàm phán hợp đồng mới của tôi với VFF đang đóng băng nhưng sớm nhất 2 bên sẽ triển khai đàm phán thôi. Cá nhân tôi sẽ dồn sức tập trung cho các trận đấu.

Tôi xin khẳng định chắc chắn, mặc dù là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam nhưng tôi là HLV chuyên nghiệp và đây là nghề của tôi. Không thể không nói đến tiền bạc, nhưng tiền bạc không là tất cả.

Tôi đã nói với người đại diện hãy đàm phán hợp đồng của tôi, nhưng tiền bạc không phải tất cả. Quan trọng nhất, người đại diện phải đàm phán xác định được vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi sắp tới. Tiền bạc mới là tiếp theo”.

HLV Park cũng khẳng định rằng công việc mới là điều khiến ông quan tâm lúc này. “Tôi nghĩ, trong vai trò của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia, việc tôi được xác định rõ ràng công việc, trách nhiệm và tầm nhìn như thế nào mới là điều quan trọng hơn”, HLV Park Hang Seo nói thêm.