HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận những tin không vui của các học trò

HLV Park Hang Seo liên tiếp phải đón nhận những tin chấn thương của các trò cưng sau loạt trận đấu ở vòng 1/8 cúp QG năm nay.

Trọng Hoàng gặp chấn thương trong chiến thắng của Viettel trước An Giang

Trọng Hoàng gặp chấn thương trong chiến thắng của Viettel trước An Giang

Như vậy là 4 trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay đã diễn ra với tấm vé đi tiếp dành cho các CLB Viettel, Bà Rịa Vũng Tàu, Than Quảng Ninh và TP.HCM.

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu hôm qua 30/5 cũng chứng kiến những chấn thương liên tiếp của các tuyển thủ quốc gia. Theo đó tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của CLB Viettel đã gặp vấn đề với cổ chân ở chuyến làm khách trên sân của An Giang trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Anh chỉ thi đấu tới giữa hiệp 2 trước khi được HLV Trương Việt Hoàng rút ra. Hiện tại vẫn chưa biết tình hình chấn thương của Trọng Hoàng nhưng nhiều khả năng đây không phải chấn thương quá nặng. 

Nghiêm trọng hơn chấn thương của Trọng Hoàng là những gì mà tiền đạo Hà Đức Chinh đã gặp phải. Trong trận gặp đội chủ nhà TP.HCM, chân sút quê Phú Thọ dường như đã gặp vấn đề chấn thương và phải rời sân sớm ở ngay phút 20 của trận đấu. 

Vắng Đức Chinh trên sân, SHB Đà Nẵng đã không thể kết liễu đối thủ trong 90 phút thi đấu và sau đó gục ngã trên chấm đá luân lưu 11m may rủi.